Nhà hàng Sen - Nhà hàng Sen Tây Hồ

Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ là một trong những thành viên của Sen Group.
Bắt đầu hoạt động từ những năm 2003, Sen Group là sự kế thừa và phát triển xuất sắc tinh hoa của ẩm thực Hà Thành và của các quốc gia khác trên thế giới. Hoạt động với ba nhà hàng gồm Sen Hà Thành, Sen Nam Thanh, Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ và liên tục phát triển, Sen Group đã thực sự mang đến một diện mạo mới trong kinh doanh ẩm thực Việt Nam đạc biệt là đối với loại hình Buffet.

Trải rộng  trong khuôn viên 12.000 m2 nhìn ra Hồ Tây thơ mộng , Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ là một tổ hợp đa chức năng gồm Star Palace - cung cấp các dịch vụ hàng đầu cho tiệc, hội nghị,  đám cưới, Sân Khấu Âm Nhạc Star và Các Nhà Hàng Buffet gồm  Buffet Quôc Tế, Buffet Hà Nội và Buffet Đại Tiệc Nướng Star.

Star Palace thuộc Khu Văn hoá Ẩm thực Sen Tây Hồ là địa điểm lý tưởng cho những sự kiện và tiệc cưới sang trọng.
Sân khấu quay nổi trên mặt nước tại Star Palace nối liền với sân vườn nhìn ra Hồ Tây lộng gió tạo nên không gian mở là nơi tổ chức các sự kiện long trọng có thể phục vụ cùng lúc hàng nghìn khách. Đội ngũ chuyên gia tiệc của Star sẽ tư vấn bạn từ ý tưởng đến triển khai chi tiết trong suôt quá trình thực hiện.

Khu Văn hóa Ẩm thực Sen Tây Hồ
Địa chỉ: 614 Đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: (84-4) 3719-9242 / 3719-9857 Fax: (84-4) 3719-9856

Tags: nhà hàng sen, nhà hàng sen tây hồ, nhà hàng sen hồ tây, nhà hàng sen hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét