diachiamthuc.vn nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực

Với vai trò của một trang ẩm thực online số 1 tại Việt nam, diachiamthuc.vn đang khẳng định uy tín và thương hiệu của mình, Báo Đất Việt đã có cuộc trò chuyện với Ông Đặng Cường, Trưởng phòng kỹ thuật công ty Vietnam Mediagroup đơn vị sở hữu http://tapchiamthuc.vn & http://diachiamthuc.vn - hệ thống Ẩm thực online số 1 tại Việt Nam với trên 50 nghìn người truy cập mỗi ngày.



Xin ông cho biết, ý tưởng để thành lập diachiamthuc.vn?
Trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay, khi mọi thông tin được cung cấp chỉ bằng một click chuột thì việc quảng bá thương hiệu trên Internet trở nên thiết yếu và là yếu tố tiên quyết đem đến thành công. Đáp ứng nhu cầu đó, Vietnam Mediagroup đã đầu tư xây dựng hệ thống thương mại điện tử diachiamthuc.vn. Đây là hệ thống mang tính chất đột phá trong việc kết nối giữa hệ thống các nhà hàng, khách sạn và người tiêu dùng.

Vậy thưa ông, tại sao phải chọn diachiamthuc.vn?
Diachiamthuc.vn cung cấp những gian hàng điện tử được thiết kế ấn tượng, chuyên nghiệp giúp các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bar, café .., quảng bá thương hiệu và dịch vụ đồng thời tạo chiến lược e-marketing, nắm bắt những phản hồi của khách hàng, giúp cho việc kinh doanh và xây dựng thương hiệu một cách có hiệu quả. Hàng loạt lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại diachiamthuc.vn là yếu tố quan trọng giúp nhà hàng kinh doanh đi đến thành công dễ dàng và nhanh chóng. Một điều thú vị nữa là khi khởi tạo gian hàng bạn sẽ được hỗ trợ bởi một loạt các trang: diachiamthuc.vn, tạp chí ẩm thực, nhahangnoitieng.com, monngondacsan.com, amthuc.TV…

Xin ông cho biết, ưu điểm của gian hàng thương mại điện tử trên diachiamthuc.vn?Khi xây dựng gian hàng thương mại điện tử trên trang diachiamthuc.vn bạn được lựa chọn giao diện hoặc tự thiết kế theo ý muốn,  gian hàng được thiết kế một cách khoa học hợp lý giúp việc bán hàng và quản lý đơn hàng thật đơn giản, hệ thống quản  lý và đăng tin tự động nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, dễ dàng trong việc tạo các chiến dịch  e-marketing thuận tiện làm nổi bật thương hiệu, giúp bạn tuyển dụng nhân sự và tiến hành công việc kinh doanh một cách thuận lợi và có hiệu quả nhất. Ngoài ra diachiamthuc.vn có bản đồ điện tử chỉ dẫn giúp mọi người tìm chỗ của bạn nhanh chóng chính xác

 Ngoài ra  dichiamthuc.vn còn hỗ trợ khách hàng những tiện ích gì? 
Bạn muốn truyền tải thông điệp quảng bá để xây dựng một hình ảnh tốt cho thương hiệu của mình, bạn muốn công chúng có một cái nhìn đầy thiện cảm với doanh nghiệp của bạn... Viết bài PR trên diachiamthuc.vn chính là cách hữu ích giúp cho bạn thực hiện điều đó. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết viết như thế nào, hãy liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm và sự nhiệt huyết chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện thành công bài PR với mức giá ưu đãi nhất.
 www.tapchiamthuc.vn - Nơi hội tụ tinh hoa Ẩm thực là  chuyên trang giới thiệu về nét đẹp văn hóa ẩm thực và địa chỉ quán hàng, nhà hàng, khách sạn, resort...www.tapchiamthuc.vn còn hướng dẫn nấu ăn với sự hỗ trợ của các chuyên gia ẩm thực mong muốn mang đến cho độc giả kiến thức toàn diện Ẩm thực.
Ngoài ra Vietnam Mediagroup còn cung cấp các dịch vụ quảng cáo như chụp ảnh quảng cáo, quay video clip … với chất lượng tốt và đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.
Với niềm đam mê và tâm huyết trong công việc với một chuyên trang thành công nhờ biết cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, chính xác hình ảnh đẹp, diachiamthuc.vn cùng với các dịch vụ của mình đang trở thành trang ẩm thực online thành công số 1 tại Việt nam  ngày càng thu hút đông đảo khách hàng

Xin cảm ơn ông về những chia sẻ của mình!
Để tìm hiểu kỹ hơn về những tiện ích của trang web, độc giả có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đấy:
 Công ty cổ phần tổ hợp truyền thông Việt nam
Hà Nội:
Trụ sở: 230 Ngô Quyền, quận Hà Đông
Tel: 04 3350 1531
Email: contact@mediagroup.vn
 
Văn phòng: 306 N4B Trung Hoà - Nhân Chính, quận Thanh Xuân
Tel: 04 3993 2896
Email: contact@mediagroup.vn






Phan Thúy Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét