Nhà hàng hải sản Song Ngư


Song Ngư, nhà hàng chuyên phục vụ món ngon đặc sắc chế biến từ hải sản tươi sống đánh bắt từ những bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam, đang giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt để chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8 tháng 3.
       Trong suốt tháng Ba, tại nhà hàng Song Ngư, nơi đã thu hút được nhiều thực khách sành điệu nhờ vào nguyên tắc tìm nguồn cung ứng hải sản tốt nhất từ những nơi khác nhau trong cả nước, bạn và người phụ nữ mình yêu quý sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng thưởng thức một bữa tối không chê vào đâu được. Ngoài ra, riêng trong ngày 8 tháng 3, mỗi thực khách nữ sẽ được tặng một phiếu ưu đãi trị giá 100.000 đồng như một món quà đặc biệt từ nhà hàng.
Địa chỉ ẩm thực
      Để khai vị, bạn có thể chọn một trong mười loại súp khác nhau từ thực đơn của Song Ngư, như súp bào ngư được nhiều người ưa thích hay súp hải sâm cua, và nhiều loại gỏi cuốn quốc hồn quốc túy. Các món ăn nhẹ có thể thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác, điển hình như món gỏi sò điệp đựng trong vỏ sò, tôm sú hấp nước dừa, cua lột chiên bơ trang trí trên những chiếc rổ tre nhỏ xinh, nghêu hấp rượu trắng hay món tôm hùm cao cấp bậc nhất… Tất cả có thể khiến bạn có cảm giác mình đang ở một bữa tiệc hải sản cao cấp ngay tại vùng biển nhiệt đới.

      Thực khách cũng có nhiều lựa chọn cho món chính. Với một bữa tối đúng kiểu của người Sài Gòn, hãy gọi cho người phụ nữ của mình và chính mình món lẩu hải sản ngon tuyệt với ghẹ, tôm càng… nấu theo kiểu Thái hay kiểu riêng của Song Ngư. Phần lớn các món lẩu được phục vụ với nhiều loại rau tươi ngon và bổ dưỡng. Hoặc nếu bạn muốn có một bữa ăn gia đình truyền thống Việt Nam, các nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ giới thiệu một danh sách dài các món ăn lành mạnh có thể giúp bạn nhớ lại những kỷ niệm thời thơ ấu, như món canh riêu cá thì là, tôm kho tộ, sườn ram mặn và chén cơm trắng dẻo thơm.
    Ngay cả phụ nữ cũng sẽ thích các loại rượu vang được lựa chọn kỹ càng tại Song Ngư. Thật tuyệt khi nhấm nháp chút Hardy Stamp Chardonnay Semillon của Úc hay Sancerre “La Moussiere” Sauvignon Blanc của Pháp tron lúc thưởng thức các món hải sản ngon lành. Và thật tuyệt khi được là phụ nữ.
Nhà hàng Song Ngư được thành lập vào năm 1996từ lâu đã là điểm đến lý tưởngcủa những người yêu thích hải sản. Với nguyên tắc hoạt động là tìm nguồn cung ứng hải sản tốt nhất từ những nơi khác nhau trong cả nước để chế biến thành những món ăn ngon lành nhất, nhà hàng Song Ngư luôn làm hài lòng mọi thực khách sành điệu với các món hải sản cao cấp tươi ngon đặc biệt.

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng Song Ngư đã thu hút được người dân địa phương và người nước ngoài với thực đơn phong phú và đa dạnggiới thiệu từ các món ăn mới như tôm xỉn, cua hai da, súp bào ngư và sashimi tôm hùm, đến các món lẩu và các món ăn truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, nhà hàng cũng có một danh sách rượu vang chọn lọc để khách dùng khi đang thưởng thức hải sản tại Song Ngư. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét