Nhà hàng Lưu Gia khuyến mại lớn giảm giá đến 24%

Cùng Nhà Hàng Lưu Gia với Euro 2012 thêm hấp dẫn hơn với nhiều khuyến mãi, giá cực kỳ ưu đãi cho khách hàng khi tới nhà hàng.
Hòa cùng không khí của hàng triệu người hâm mộ môn thể thao vua, Nhà hàng Lưu Gia thực hiện chương trình khuyến mãi “Bùng nổ mùa Euro 2012” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Nhà hàng Lưu Gia hoạt động dựa trên tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ cho mọi sự thành công. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với những món ăn hấp dẫn, mới lạ, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

Đến với Nhà hàng, quý khách sẽ được tận hưởng không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng, sự đón tiếp và phục vụ chu đáo nhất của đội ngũ nhân viên.

Ngày hội bóng đá được chờ đón nhất mùa hè này đang đến gần, để tỏ lòng tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn, Nhà hàng Lưu Gia thực hiện chương trình khuyến mãi vô vùng hấp dẫn: MỖI NGÀY OFF MỘT SẢN PHẨM ĐẶC TRƯNG CỦA NHÀ HÀNG.


Khách hàng đến ăn tại Nhà hàng vào tất cả các ngày trong tuần đều được áp dụng chương trình khuyến mãi. Đặc biệt mỗi ngày, tỉ lệ off sẽ không giống nhau, từ 10-24% cho các thứ tương ứng.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo trong thời gian tới!
Xem chi tiết tại  : http://diachiamthuc.vn/nha-hang-luu-gia
Đăng bởi: NHÀ HÀNG LƯU GIA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét