Nhà hàng Venus

Cầm cuốn menu tiệc cưới trên tay, hẳn bạn vẫn còn phân vân không biết các món ăn có thực sự ngon, phù hợp khẩu vị để tiệc cưới của bạn trọn vẹn, không có lời chê trách đồ ăn không ngon, nguội lạnh hoặc kỹ thuật chế biến không tinh tế?

Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, mùa cưới năm nay, Venus Palace 461 Nguyễn Khang tặng các cặp uyên ương một chương trình khuyến mại đặc biệt:
Điều kiện áp dụng: Khách đặt từ 80 mâm cỗ trở lên, được tặng 01 mâm cỗ ăn thử trước khi ký hợp đồng.
Trường hợp khách đặt dưới 80 mâm cỗ sẽ được hẹn thời gian để tới ăn thử 01 mâm cỗ chung với các cặp đôi khác cùng lựa chọn như mình.
Venus Palace 461 Nguyễn Khang vừa chính thức khai trương ngày 18/9/2011- là địa chỉ tin cậy cho các cặp uyên ương “xây tổ ấm” trong mùa cưới 2011-2012.
Ưu thế vượt trội của Venus Palace 461 Nguyễn Khang: vị trí trung tâm, dễ tìm, mặt tiền lộng lẫy, sang trọng, bãi đỗ xe rộng, thực đơn phong phú, giá cả hấp dẫn, phục vụ ân cần, tận tụy, kịch bản cưới chuyên nghiệp, trang trí phòng cưới hiện đại, sáng tạo, phù hợp với mọi phong cách khách hàng yêu cầu.
Venus Palace  hân hoan chào đón quý khách .

  1. Nhà hàng Venus - Nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng 

    diachiamthuc.vn/.../nha-hang-venus---noi-to-chuc-tiec-cuoi-ly-tuong...
    8 Tháng Ba 2012 – Nhà hàng tiệc cưới Venus với cái tên đầy ấn tượng đó chính là sự thể hiện mong muốn đem đến cho lứa đôi những giây phút hạnh phúc ...
  2. Tin nhà hàng, khách sạn- địa chỉ ẩm thực 

    diachiamthuc.vn/danh-muc-tin/tin-nha-hang-13.html
    Từ khóa: thực phẩm, món ngon, Tiệc cưới, nhà hàng, hải sản, khách sạn, món ăn ...Cũng như cơm Việt Nam, Sushi là một món ăn truyền thống và không thể thiếu trong những dịp lễ, tết của ... Nhà hàng Venus - Nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng ...
  3. VENUS - Chương trình khuyến mại mới- địa chỉ ẩm thực 

    diachiamthuc.vn/tin.../venus---chuong-trinh-khuyen-mai-moi-109.ht...
    1 Tháng 2 2012 – Đăng nhập · Đăng ký · Tạo gian hàng. Click here. Từ khóa: thực phẩm, món ngon, Tiệc cưới, nhà hàng, hải sản, khách sạn, món ăn ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét