Nhà Hàng Ẩm Thực Linh Chi

Tọa lạc trên con đường Lê Văn Lương, trục đường chính của khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, nhà hàng ẩm thực Linh Chi thu hút thực khách bởi một không gian rộng rãi thoáng đãng, với nhiều không gian mở cho thực khách cảm giác như được giao hòa cùng thiên nhiên.
Xem chi tiết gian hàng >>>

Nhà hàng ẩm thực Linh Chi được thiết kế theo lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông truyền thống. Không gian toát lên đầy vẻ sang trọng, lịch sự và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta. Nhà hàng có hai không gian cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi trong không gian nhà với những phòng ăn lớn nhỏ. Đặc biệt nhà hàng còn có phòng hội nghị có sức chứa lên tới vài trăm thực khách là một nơi lý tưởng cho những cuộc gặp mặt, hội họp, sinh nhật, cưới hỏi... Ngoài ra muốn giao hòa cùng trời đất, bạn có thể chọn những bàn ăn ngoài sân vườn. Những tán cây xanh, thác nước cùng không khí trong lành của đất trời sẽ cho bạn những bữa ăn lãng mạn và thi vị. 

Ẩm thực Linh Chi mang đến cho thực khách một thự đơn da dạng mang hương vị thuần Việt, với danh sách hàng trăm món ăn mới lạ đến từ nhiều vùng miền trong cả nước, được chế biến qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp giàu kinh nghiệm phù hợp với khẩu vị đa dạng của người Việt Nam. Nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. 

Đến với Ẩm thực Linh Chi, thực khách như lạc vào thế giới ẩm thực đầy hương vị và màu sắc, những món ăn qua những kỹ xảo chế biến chuyên nghiệp của các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến sẽ tạo thành những món ăn thơm ngon, mang màu sắc rất riêng đem lại cho thực khách cảm giác ngon miệng và mới lạ khi thưởng thức. 

Đến nhà hàng Ẩm thực Linh Chi, bạn không thể bỏ qua món Lẩu Linh Chi, món lẩu là sự tổng hợp của nhiều loại nấm quý hiếm tốt cho sức khỏe kết hợp với một vài nguyên liệu và gia vị khác tạo ra một món ăn với hương vị thật hấp dẫn. Ngoài ra còn đa dạng một thực đơn với những loại thủy hải sản tươi sống nhập từ vùng biển Vân Đồn. Những loại cá vược, cá hồng vỹ, cá song... xuất hiện ngay tại những bể cá tại nhà hàng cho thực khách lựa chọn thỏa thích. 

Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chu đáo cùng không gian thoáng rộng, sang trọng và một thực đơn quy tụ những tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt. Ẩm thực Linh Chi sẽ là điểm đến thú vị cho những hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, tiệc sinh nhật... cũng như những buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình thân mật vào những buổi tối cuối tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét