Nhà hàng Ao Ta khuyến mãi mừng sinh nhật


Món quà nhỏ, tấm chân tình lớn, Ao Ta xin được bày tỏ sự cảm ơn chân thành tận đáy lòng mình tới sự ủng hộ của các bạn. Và rất mong được chào đón, phục vụ các bạn tại Ao Ta nhiều nhiều lần nữa.

Xem gian hàng Ao Ta >>>
Vậy là đã đến ngày Ao Ta tròn 3 tuổi. 3 năm – một chặng đường chưa dài nhưng cũng không ngắn để Ao Ta sẻ chia “Hương vị cội nguồn”. Là 3 năm Ao Ta lưu giữ những món ăn thấm đẫm hương vị đồng quê, phát triển nét độc đáo của tinh hoa ẩm thực truyền thống - niềm tự hào của mỗi người dân đất Việt.

Cảm ơn các bạn đã lựa chọn Ao Ta trong 3 năm qua. Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ và mang lại niềm vui cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã cùng Ao Ta yêu quý, lưu giữ và phát triển ẩm thực Việt.


Không gian Ao Ta gợi nhớ về kỷ niệm xưa tuyệt đẹp trong bức tranh muôn màu nhưng mộc mạc, đằm thắm nét quê nhà. Không cầu kỳ, xa hoa, không xô bồ, ồn ã, Ao Ta khéo léo khoe mình từ những chi tiết nhỏ nhất như mái ngói đỏ, vòm tường màu nâu gỗ gụ, cho đến những chiếc bàn ghế gỗ, rồi cả đến những chiếc bát đĩa được vẽ nét xanh nhẹ nhàng, chấm phá. Ao Ta bình dị hiện lên như một nốt trầm duyên dáng trong dòng chảy tất bật thường ngày.

Nếu ai đó yêu thích các món ăn đồng quê, dân dã thì đến Ao Ta sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng. Hãy thử một lần thưởng thức món lẩu ốc hoa chuối chắc chắn thực khách sẽ thấy sự khác biệt khi mới chỉ vừa bưng ra đã cảm giác như ngửi thấy mùi chua chua, cay cay. Ốc được tẩm ướp khéo léo, nêm nếm các gia vị hài hòa. Vì thế khi ăn, ta sẽ cảm nhận được vị ốc đậm đà, thơm ngậy. Hay thử thưởng thức món lẩu cua đồng dân dã, món ăn mang đậm hồn quê nước Việt.

Và trong tiết trời nắng nóng thế này, còn gì thích thú hơn là được thưởng thức miếng thạch trong, mịn và mát lịm. Những chiếc thạch rau câu hoa quả xinh xinh, đủ màu sắc, đầy ắp hương vị từ socola, nho, cam, dưa hấu, bạc hà… chắc chắn sẽ là món ăn khó cưỡng lại được trong ngày hè. Ao Ta sẽ chiều lòng tất cả thực khách sành ăn bằng món thạch rau câu dưa hấu với sắc màu đẹp và vị ngọt nhẹ tự nhiên.

Vẫn giữ những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Việt, chương trình “Mừng sinh nhật Ao Ta” sẽ thay lời cảm ơn từ nhà hàng Ao Ta gửi đến quý khách hàng đã yêu mến lựa chọn Ao Ta là nơi để gửi gắm tấm chân tình. Bên cạnh đó, Ao Ta sẽ dành tặng những món quà cho các thực khách ghé thăm Ao Ta trong tuần lễ vàng từ ngày 22/05 đến hết ngày 29/05 cùng nhiều ưu đãi khác. Món quà nhỏ, tấm chân tình lớn, Ao Ta xin được bày tỏ sự cảm ơn chân thành tận đáy lòng mình tới sự ủng hộ của các bạn. Và rất mong được chào đón, phục vụ các bạn tại Ao Ta nhiều nhiều lần nữa.

Đăng bởi: Nhà hàng Ao Ta - Hương vị Cội nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét