Nhà hàng bia tiệp Mai Viên

Với khuôn viên gần 3000 m2 của 6 tầng nhà liên hoàn, tọa lạc giữa  trung tâm khu đô thị Trung Yên, phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Nhà hàng bia Mai Viên group được hình thành như một không gian giải trí phức hợp bao  gồm văn hóa ẩm thực, tổ chức sự kiện, thư giãn cuối tuần và những loại  hình sinh hoạt văn hóa khác.

Dòng đồ uống chủ đạo của Nhà hàng bia Mai Viên là bia vàng Pilsmer vàng óng nổi  tiếng của CH Séc và bia đen đậm hương vị đặc trưng của CHLB Đức. Bia Mai  Viên đậm đà, hấp dẫn với 100% nguyên liệu đến từ bản xứ.
Phối hợp nhuần nhuyễn với dòng đồ uống đặc sắc này là thực đơn gần  300 món ăn độc đáo của các vùng ẩm thực nổi tiếng trên thế giới do bếp  trưởng Prasit Yudee và các đồng nghiệp thực hiện.


Thực đơn các món gia cầm

Thực đơn các món Tôm

Thực đơn các món Lẩu

Thực đơn các món Mực
Nhà hàng bia Mai Viên cũng dành một không gian lớn cho hệ thống phòng VIP sang  trọng, ấm cúng, là nơi lý tưởng để tiếp khách và vùng trời riêng cho gia  đình và bạn bè.
Một điều khác biệt ở Nhà hàng bia Mai Viên đó là quý vị có thể trò chuyện cởi mở,  trao đổi thẳng thắn với các doanh nhân thành đạt, các nhà báo nổi tiếng,  các vận động viên thể thao và tham gia các câu lạc bộ du lịch mạo hiểm  đem lại cảm giác mạnh bằng mọi phương tiện đặc chủng. Với phong cách bài  trí hiện đại, Nhà hàng bia Mai Viên hứa hẹn sẽ là nơi gắn kết những đam mê trong  cuộc sống.

145 Phố Trung Hòa – Quận Cầu Giấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét