Việc làm thêm hấp dẫn

Bạn là công chức nhà nước, nhân viên văn phòng đang muốn kiếm thêm thu nhập cho gia đình mà không làm ảnh hưởng đến công việc chung? Bạn hay đi ăn cùng bạn bè hay đồng nghiệp? Công ty bạn hay tổ chức sự kiện, đặt tiệc? Hãy để chúng tôi chỉ cách giúp bạn kiếm thêm thu nhập từ những việc tưởng như không tưởng kia.

Vietnam Mediagroup là công ty Truyền thông chuyên sâu về mảng ẩm thực và đầu tư kinh doanh cùng nhà hàng. Chúng tôi hiện đang sở hữu hệ thống websitewww.diachiamthuc.vn, www.tapchiamthuc.vn, www.nhahang.net.vn... được đông đảo độc giả yêu mến.

Chúng tôi làm tư vấn “Ăn gì? Ở đâu? Tổ chức hội nghị, tiệc cưới…” đã giúp tư vấn cho hàng nghìn thực khách. Hotline 098.999.5969 giúp thực khách có thể nhanh chóng tìm ra nhà hàng gần bạn nhất để đặt tiệc chiêu đãi bạn bè, đối tác hay đơn giản là đi ăn, không những ngon miệng mà còn tiết kiệm chi phí.

Qua hotline 098.999.5969, thực khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ để giải quyết tất cả các băn khoăn của bạn từ ăn ở đâu ngon, ăn món nào, không gian nhà hàng ra sao, dịch vụ như thế nào… để làm hài lòng nhất cho tất cả thực khách.

Ngoài mang đến những ưu đãi tốt nhất cho thực khách, Vietnam Media Groupcòn mong muốn tạo điều kiện cho chính thực khách của mình có thêm nhiều lợi ích khác khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Một trong những cơ hội mà bạn có thể nắm bắt là trở thành cộng tác viên của Vietnam Media Group.

Trở thành cộng tác viên của chúng tôi, bạn không những có thêm thu nhập cho bản thân mà chính bạn cũng đã giúp cho bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của mình tiết kiệm chi phí khi đi ăn uống. Hoạt động kinh doanh theo mô hình cộng tác viên của chúng tôi đánh giá theo thành quả lao động, có chế độ thưởng trực tiếp tương xứng với nỗ lực của từng người.

Thứ nhất, bạn vẫn có thêm thu nhập hàng tháng mà không làm ảnh hưởng đến công việc hay thời gian của công ty. Đây là công việc mà bất cứ ai cũng có thể làm được vì thời gian không hề gò bó, có thể làm việc ở bất kỳ đâu và đối tượng khách hàng ở xung quanh bạn. Nhu cầu ăn uống, đặt tiệc, liên hoan luôn là tất yếu đối với tất cả mọi người nên đối tượng khách hàng chính là ở quanh bạn.

Thứ hai, phần trăm chiết khấu cho bạn cực cao. Khi đi ăn tại địa điểm trong chuối các nhà hàng mà ,.
liên kết, bạn sẽ tiết kiệm được tối thiểu 15% trên tổng hóa đơn thanh toán.

Hơn thế, với mỗi hợp đồng cùng thông tin lấy được tại nhà hàng, bạn sẽ có thêm 1 khoản thu nhập của công ty hỗ trợ.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, mong muốn có thêm thu nhập là yêu cầu được đặt ra, không chỉ đối với nhân viên văn phòng mà còn cả các ngành nghề khác. Song song với việc ăn uống của cá nhân hay bạn bè, tại sao bạn không biến những nhu cầu đó thành cơ hội cho mình? Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành cộng tác viên của Vietnam Media Group.

Chi tiết liên hệ: 098.999.5969.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét