Nhà hàng Ngự Hoàng

Nhà Hàng Ngự Hoàng thuộc khách sạn Lakeside – khách sạn Bên Hồ, khiêm tốn nằm bên cạnh trung tâm thương mại – triển lãm Giảng võ. Khách sạn được xem là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách muốn khám phá Hà Nội và thưởng lãm ẩm thực phương Đông. 
Nhà Hàng Ngự Hoàng chính thức đi vào hoạt động  năm 2009. Cái tên Ngự Hoàng ở đây với hàm ý “Ngự là Ngự Trị, Hoàng là chỉ các ông Vua, bà Hoàng là những con người lịch sự, sang trọng và đài cát. Điều đó đồng nghĩa khi thực khách đến với nhà hàng đều được đón tiếp nồng nhiệt như  ông Vua, Bà Hoàng .Quý khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo.


Tại Nhà Hàng Ngự Hoàng, quý khách sẽ được phục vụ ăn sáng miễn phí từ 6h đến 9h30 sáng đối với khách lưu trú tại khách sạn. Với không gian Á đông hiện đại được kết hợp khéo léo với kiến trúc Việt Nam truyền thống  tạo cho thực khách cảm giác mình là một thượng đế đích thực.



Với diện tích sàn lên đến gần 200 m2 bao gồm hai tầng và một sảnh lớn, sức chứa trên 100 khách nhà hàng Ngự Hoàng là nơi thích hợp cho quý khách tổ chức các bữa tiệc lớn, tiệc cưới hoặc sự kiện của công ty. Nhà hàng có trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng và ca nhạc.



Đến vớiNhà Hàng Ngự Hoàng , quý khách có quyền được lựa chọn các món ăn AlaCarte với khẩu vị phương Đông hoặc Việt Nam, Lẩu bốn mùa. Ngoài ra thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn độc đáo với chương trình Buffet hấp dẫn, set menu đa dạng chỉ có riêng ở Nhà Hàng Ngự Hoàng của KS Lake side và được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp Hong Kong nổi tiếng. Thực đơn với nhiều món ăn độc đáo mang phong vị Á truyền thống như:

Vịt quay Bắc Kinh

Vịt quay Quảng Đông

Canh tần,  Suop...

Món ăn nhẹ các loại bánh điểm tâm (Dimsum)...rất phong phú, đa dạng do chính những đầu Bếp tài hoa làm ra.      

Bánh khoai lang chiên

  Chè đậu đỏ


Bắp bò ngâm rượu

Tôm rang cay phòng phong

Súp vây cá thập cẩm

Lườn vịt xông khói

Gân hươu tần

Gà quý phi

Điệp cơ cần tây xào tương XO

Chân gà lủ mỉ

Cá song hấp xì dầu

Bò mỹ áp chảo BBQ

Với những bữa tiệc thực sự quan trọng và cần có không gian riêng, quý khách có thể lựa chọn các phòng bao sang trọng Nhà hàng có nhiều phòng VIP khác nhau là địa điểm lý tưởng để các khách hàng quan trọng của quý vị được tiếp đón và có cảm giác được tôn trọng nhất. Tầng 1 Nhà Hàng Ngự Hoàng có 4 phòng VIP nhìn ra Hồ,phòng A10 với sức chứa 25 khách quý khách có thể đặt tiệc và hội họp. Vừa được thưởng thức món ăn ngon, hấp dẫn quý khách còn được tận hưởng không gian thiên nhiên, ngắm nhìn Hồ nước cùng những ánh đèn của đường phố tạo cảm giác thơ mộng.




Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp có kinh nghiệm đã được đào tạo cơ bản sẽ làm hài lòng thực khách.

*Chú ý: Các món trên nằm trên thực đơn buffet (299.000 VNĐ/1 người - chưa bao gồm VAT)

Địa chỉ: số 23 - Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét