MỜI NHÀ HÀNG HỢP TÁC KINH DOANH

        Kính gửi: Quý Nhà hàng
Trước tiên xin gửi đến Quý nhà hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
Vietnam Mediagroup là công ty Truyền thông chuyên sâu về giải pháp marketing và đầu tư kinh doanh cùng nhà hàng. Chúng tôi đang sở hữu hệ thống website www.diachiamthuc.vnwww.tapchiamthuc.vnwww.nhahang.net.vn… được đông đảo độc giả yêu mến với hơn 60 nghìn thực khách truy cập mỗi ngày. Đồng thời chúng tôi có hệ thống Tổng đài 19008618 – tư vấn “Ăn gì? Ở đâu? Tổ chức hội nghị, tiệc cưới…” Hệ thống đã giúp tư vấn cho hàng nghìn thực khách.
Với mục tiêu kích cầu tiêu dùng, Vietnam Mediagroup trân trọng kính mời Quý nhà hàng hợp tác kinh doanh.
  Tham gia hợp tác với chúng tôi Quý nhà hàng sẽ được:
  • Chúng tôi tư vấn đưa thực khách đến nhà hàng của bạn.
  • Quảng cáo chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí trên hệ thống chuyên trang ẩm thực số 1 tại Việt Nam.
  • Ngoài ra tuỳ theo mức phần trăm chiết khấu của nhà hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ nhà hàng hoàn toàn về chi phí quảng cáo như: Chụp ảnh, viết bài, đăng bài PR, đặt banner…
Để biết thêm thông tin chi tiết xin gọi số: 1900 8618
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Nhà hàng!
Trân trọng!
TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét