Nhà hàng Gecko - Nét đặc trưng của nước Ý


Nhà hàng Gecko  Nếu được hỏi về đặc trưng của đất nước hình chiếc Ủng bên bờ Địa Trung Hải đầy nắng gió thì ai trong chúng ta cũng đều có câu trả lời chung đó là: Thời trang, Bóng đá và đặc biệt là Pizza. Pizza đã trở thành biểu tượng và niềm tự hào của đất nước Ý xinh đẹp này. Nhưng có một sự thật ngạc nhiên là nếu hỏi một chiếc bánh Pizza mang phong cách và hương vị Ý như thế nào thì không phải ai cũng biết. Xin gửi tới các bạn lời gợi ý thú vị và chính xác nhất cho câu hỏi đó tại Nhà hàng Gecko 

 Gọi ngay 19008618 để nhận mã giảm giá 10% trên tổng hóa đơn thanh toán tại Nhà hàng Gecko 
NHÀ HÀNG GECKO


NHÀ HÀNG GECKO

Thưởng thức Pizza Ý tại Nhà hàng Gecko  trong một không gian thoáng rộng, xanh mát, hòa trong những ca khúc được chọn lọc, bất hủ của thế kỷ 20 được các ca sĩ nổi tiếng thế giới thể hiện như: Johnny Cash, Bob Dylan, Katie Melua,… quý khách sẽ được thư giãn, cảm giác cực nhẹ nhàng.

NHÀ HÀNG GECKO


NHÀ HÀNG GECKO


NHÀ HÀNG GECKO


NHÀ HÀNG GECKO


NHÀ HÀNG GECKO


Tại Nhà hàng Gecko   bạn có thể thỏa sức lựa chọn 11 hương vị Pizza khác nhau, từ Margarita Pizza với hương vị đặc trưng từ cà chua, dầu ô liu, dứa; Smoked Salmon pizza được làm từ sốt cà chua, thịt xông khói, thịt bò,…


NHÀ HÀNG GECKO


NHÀ HÀNG GECKO


NHÀ HÀNG GECKO


Khó nhất của làm pizza ngon là khâu làm đế bánh (hay còn gọi là bạt bánh), đòi hỏi phải có quy trình theo bí kíp công thức riêng. Gecko đã sở hữu cho mình những bí quyết tinh túy để tạo nên sự khác biệt về hương vị Pizza Ý trong thế giới ẩm thực đa dạng tại Hà nội. Bột mỳ được lựa chọn từ những loại hảo hạng, được ủ theo trong thời gian nhất định với nhiệt độ, độ ẩm phù hợp. Đội ngũ nhân viên tại Gecko phải mất một thời gian khá dài để có được những bí quyết riêng như thế.

Tiếp đến khâu trộn bột, nhào và xé để các thành phần tương tác với nhau tạo độ xốp, giòn với lượng nước phù hợp. Tất cả những khâu đó đều được đội ngũ đầu bếp tại Gecko làm hoàn toàn bằng tay. Tuy mất nhiều thời gian hơn làm máy nhưng đó mới là nghệ thuật làm cho bánh Pizza tuyệt hơn nhiều.


NHÀ HÀNG GECKO


NHÀ HÀNG GECKO


Những loại pho mát làm bánh là mozzarella nguyên khối dài, dẻo, quyện càng làm cho Pizza trở nên ngon hơn nữa.

Cuối cùng khâu cán và quay bạt là một nghệ thuật trình diễn mà các đầu bếp tại Gecko, với kỹ thuật điêu luyện, khéo léo giữ cho Pizza còn nguyên vẹn, tròn đều khi cho vào lò nướng. Những nguyên liệu phủ trên mặt bánh đều là những loại hảo hạng và luôn đạt độ tươi ngon.
Thưởng thức Pizza Ý tại Gecko, thực khách luôn được thưởng thức những chiếc bánh còn tươi nguyên, bởi chỉ được chế biến từ lúc thực khách “cất tiếng gọi”.

Trong mùa hè nóng nực thế này, hãy dành tặng cho bạn bè, người thân món quà ẩm thực đầy thú vị là thưởng thức Pizza hương vị đặc trưng của Ý. Thật ý nghĩa phải không bạn?!

Xin chúc các bạn vui, có những giây phút thư giãn bên hương vị tuyệt ngon của chiếc bánh Pizza Ý tại Nhà hàng Gecko !

 Gọi ngay 19008618 để nhận mã giảm giá 10% trên tổng hóa đơn thanh toán tại Nhà hàng Gecko 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét