Nhà hàng Gecko - Khuyến mại đặc biệt

Hãy đến với Nhà hàng Gecko  để thưởng thức hương vị thơm ngon của thịt gà hay đùi cừu bỏ lò được chế biến cầu kì và hấp dẫn đem lại cảm giác ngon miệng đến tuyệt vời 
 Gọi ngay 19008618 để nhận mã giảm giá 10% trên tổng hóa đơn thanh toán tại Nhà hàng Gecko 
- Salad Ceasar (200 gram) 
- Gà nhồi dăm bông và Phomai bỏ lò (300 gram)

- Đùi cừu bỏ lò sốt bạc hà ăn với khoai tây nghiền (300 gram) Nhà hàng Gecko 

- Bánh Crep Pháp ăn với kem Vanila (02 suất)
 Gọi ngay 19008618 để nhận mã giảm giá 10% trên tổng hóa đơn thanh toán tại Nhà hàng Gecko  
GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG GECKO
Nhờ nắm bắt được bí quyết trong chế biến các món ăn thế giới, nhà hàng Gecko là một trong những nhà hàng được đánh giá cao với các hương vị ẩm thực quốc tế, đặc biệt là các món có hương vị mang phong cách Âu châu.

Không gian ấm cúng, đẹp một cách bình dị theo phong cách châu Âu của nhà hàng Gecko 22 Lương Ngọc Quyến sẽ đem tới cho bạn cảm giác một không khí Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.


Gecko có thiết kế của quán độc đáo đó là những bức tường gạch thô nhám, có phần xù xì, quả là không giống với những quán café đẹp đẽ, hiện đại bây giờ. Chính những bức tường ấy đã tạo nên điểm nhấn và vẻ đẹp cho không gian không rộng lắm của quán. Không hào nhoáng, không rực rỡ, quán café mang vẻ giản dị và mộc mạc. Thế nhưng, chính sự đơn giản ấy lại khiến người ta có một cảm giác lạ, thoải mái và ấm cúng lạ thường.

 Gọi ngay 19008618 để nhận mã giảm giá 10% trên tổng hóa đơn thanh toán tại Nhà hàng Gecko  
Bước chân rời Gecko, một cảm giác lưu luyến sẽ quấn lấy bạn bởi hiếm có nơi nào cho cảm giác thoải mái và dễ chịu như ở đây. Có lẽ khi nhớ những giây phút thật yên bình, muốn rời xa sự xô bồ nơi phố thị, hãy  nhớ vẻ giản dị và mộc mạc của những bức tường thô nhám, nhớ ánh nắng mặt trời chan hòa trải lên những bông hoa xinh xắn và trở lại Gecko để tìm cho mình những giây phút lắng đọng trong cuộc sống.


Tới Nhà hàng Gecko, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều hương vị Pizza khác nhau, từ Margarita Pizza với hương vị đặc trưng từ cà chua, dầu ô liu, dứa cho tới Smoked Salmon Pizza được làm từ sốt cà chua, thịt xông khói, thịt bò…


Nhờ nắm bắt được những bí quyết trong chế biến các món ăn thế giới, Nhà hàng Gecko là một trong những nhà hàng được đánh giá cao với các hương vị ẩm thực quốc tế, đặc biệt là các món có hương vị từ nước Ý và các set ăn phong cách Âu châu.


Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, “quán ăn tây giá thành rất ta” Gekco đã trở thành điểm hẹn của thực khách ở mọi lứa tuổi, cho các buổi liên hoan gia đình, các cuộc hội ngộ bạn bè.
MENU THAM KHẢO CÁC MÓN TẠI NHÀ HÀNG GECKO
Tên mónGiá tiền
Garden Salad45.000đ
Salad gà nướng với Xoài59.000đ
Sandwich 65.000đ
Mỳ Ý79.000đ
Gà rán tỏi kiểu Pháp99.000đ
Cá hồi bỏ lò với sốt mù tạt ăn kèm với khoai tây nghiền và rau215.000đ
NHÀ HÀNG GECKO
 Gọi ngay 19008618 để nhận mã giảm giá 10% trên tổng hóa đơn thanh toán tại Nhà hàng Gecko 
- Áp dụng tại 02 địa chỉ:
+ 22 Lương Ngọc Quyến – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
+ 66 Hàng Trống - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét