Nhà hàng Bụi Quận 3 TP HCM

Nhà hàng Bụi nằm trong một con hẻm yên tĩnh trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3, “Bụi” là tên gọi trìu mến, thân quen của những thực khách sành ăn dành cho một một nhà hàng nhỏ xinh, cổ kính nhưng không kém phần sang trọng. Và vì thế, Nhà hàng Bụi là cái tên đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người Sài Gòn.

Bụi, tên gọi ấn tượng của quán ăn mang trong mình vẻ đẹp vừa cổ kính vừa kiêu sa, thêm chút nhẹ nhàng, thanh khiết. Với tên gọi đặc biệt ấy, chủ nhân nơi đây mong muốn được mang lại cho thực khách những phút giây nghỉ ngơi, hưởng thụ chất lượng, bình yên để có thể gạt bỏ mọi lớp bụi đường, bụi trần đang vấn vương đâu đó, để Bụi thật sự là điểm hẹn lý tưởng cho bữa tối thêm ấm cúng, yêu thương cùng người thân hay bữa ăn trưa sang trọng cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Bụi có kiến trúc như một lâu đài cổ uy nghi, vững chãi với tường được làm bằng gạch thô, cột và mái được ghép bằng gỗ thông đẹp mắt. Bên ly rượu vang ngọt ngào, sóng sánh, những món ăn thơm lừng, hấp dẫn kích thích mọi giác quan để bữa ăn thêm ngon miệng, để thực khách có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị tinh túy mà các đầu bếp nơi đây gửi trọn.
Nhà hàng Bụi có khá nhiều không gian khác nhau để bạn lựa chọn. Nếu muốn cảm nhận sự ấm cúng trong không gian nhà hàng, bạn có thể chọn chỗ ngồi bên trong. Còn ai yêu thích và muốn hòa mình với thiên nhiên thì gần cửa sổ chính là vị trí lý tưởng. Thêm vào đó, những thực đơn mới, những món đặc biệt của nhà hàng Bụi lúc nào cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách nhiều bất ngờ, thú vị.
Địa chỉ:
Số 39/2 Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét