Nhà hàng Pepper Lunch Quận 1

Nhà hàng Pepper Lunch hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho các thực khách sành ăn với những thực đơn tuyệt vời nhất. Lần đầu tiên, các thực khách có thể thưởng thức thịt nướng với công nghệ độc đáo Iron Plate được cấp bằng sáng chế của Nhật Bản. Bằng cách sử dụng một bếp điện từ đặc biệt, các tấm sắt sẽ được làm nóng đến 260oC trong 70 giây, và giữ được nhiệt độ khoảng 80oC trong hơn 20 phút. Ở nhiệt độ cao lý tưởng này, thịt nướng vẫn còn mềm và đủ dưỡng chất. Công nghệ độc đáo này sẽ giữ ấm thức ăn trong một thời gian dài để giữ trọn hương vị của món ăn. Thực khách sẽ cảm nhận được vị thanh ngọt tự nhiên từ thịt, đậm đà của nước xốt. Khi ăn, bạn có thể nhấm nháp một ngụm rượu vang để cho món ăn thêm hấp dẫn.
Nhà hàng Pepper Lunch
Nhà hàng Pepper Lunch
Ngoài ra, các loại thịt nướng tại nhà hàng sẽ tăng thêm hương vị với các loại nước sốt đa dạng: sốt teriyaki, nước sốt hành tây, nước sốt mật ong (Amakuchi) hoặc nước tương tỏi (Karakuchi). Vị tiêu cay nồng đặc trưng của nhà hàng Pepper Lunch sẽ mang đến cho bạn bữa trưa thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Chưa bao giờ thực khách có thể tự thực hiện bữa trưa của mình bằng cách cân đối giữa các loại thịt, cá, cơm và rau xanh; hoặc chỉ lựa chọn những thực đơn mình yêu thích, với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, mang đến cảm giác thoải mái như ở chính ngôi nhà của bạn.
Nhà hàng Pepper Lunch
Nhà hàng Pepper Lunch
Đến với nhà hàng Pepper Lunch, thực khách sẽ được thưởng thức những thực đơn hấp dẫn như steak kiểu Nhật, ăn kèm giá, bắp hạt, đậu que, ăn kèm cơm, trứng, khoai tây nghiền, súp miso, rất lạ miệng. Hơn nữa, các loại nước sốt ở đây rất đặc biệt, sốt tự nêm nếm tùy thích, giá cả phù hợp mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và thích thú. Đó chính là điểm thú vị mà chính bạn sẽ cảm nhận được khi đến ăn tại nhà hàng nhà hàng Pepper lunch.
Với hơn 200 cửa hàng ở Nhật Bản và trên toàn châu Á, bao gồm cả Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines và nay đã tới Việt Nam, nhà hàng Pepper Lunch hứa hẹn sẽ chiêu đãi các thực khách những trải nghiệm thú vị và riêng biệt, chẳng bao giờ tìm được tại một địa chỉ ẩm thực khác.
Địa chỉ nhà hàng

Vincom A (171, Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét