Phở Miến Gà Kỳ Đồng

Phở là một món ăn một món ăn ngon lành, bổ dưỡng, mang đậm nét văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Dù là ngày mưa hay ngày nắng nóng, lúc bạn đói hay no thì phở vẫn là một món có thể ăn ngay ^.^
Có mặt ở Sài Gòn từ những năm 1975, nhà hàng Phở Miến Gà Kỳ Đồng luôn là một địa chỉ không quá xa lạ với người dân Sài Gòn khi cần tìm một tô phở, miến gà thơm phức và chất lượng.
Khi đến ăn ở Nhà hàng Phở Miến Gà Kỳ Đồng thì hình ảnh đầu tiên mà bạn sẽ nhận thấy là quán rất lớn và cũng có rất đông thực khách đang ngồi thưởng thức bên tổ phở, miến nóng hổi của mình hoặc cùng nhau ăn một dĩa gỏi gà rất vừa miệng.
Gà ở quán là gà ta nên ăn rất ngọt thịt và dai dai chứ không bở bở và lạt như gà công nghiệp (mặc dù nếu đói thì gà cũng có thể ăn được). Gỏi thì có vị chua chua của giấm, có bắp chuối, hành tây, rau râm và gà cũng nhiều nữa…
Nếu phở, miến và gỏi vẫn chưa làm bạn thỏa mãn thì bạn có thể bổi bổ thêm bằng cách gọi thêm một chén trứng non nhé, món này mà làm thêm chén muối tiêu chanh thì sẽ phải thốt lên từ Yummy ngay đó ^.^

Nhà hàng cũng có bán hầu hết các loại nước trái cây, nước ngọt và nước mía hoặc đơn giản hơn thì bạn cũng có thể gọi một ly trà đá với giá cũng không quá cao.
Về phục vụ thì đa số nhân viên đều rất vui vẻ phục vụ bạn. Giữ xe ở đây thì không có thẻ và giữ trong quán nhé (nếu đông quá thì giữ xe trước quán luôn).
Giá cả: Phở, miến gà: 30.000 VND/tô. Gỏi gà từ 60.000 VND/dĩa (trong hình là 70.000 VND). Chén trứng: từ 15.000 VND/chén (trong hình là 15.000 VND). Nước mía, rau má: 7.000 VND/ly. Nước ngọt: 12.000 VND. Khăn lạnh: 2.000 VND/cái. Giữ xe: miễn phí.
Địa chỉ:
Số 14/5 bis Đường Kỳ Đồng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét