Su kem Beard Papa’s Phường Tân Phú – Quận 7 – Tp.HCM

Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ vào năm 1990, dưới sự sáng lập của ông Yuji Hirota – một thợ làm bánh nổi tiếng của Osaka (Nhật Bản). Cho đến nay, nhà hàng Beard Papa’s đã trở thành một thương hiệu bánh su kem được cả thế giới biết đến với hơn 250 cửa hàng tại Nhật Bản, hơn 100 cửa hàng tại Mỹ, Anh, Úc, và châu Á. Nay, thương hiệu bánh này cũng đã có mặt tại Việt Nam.
Hơn 20 năm qua, Beard Papa’s đã trở thành một thương hiệu bánh su kem có hương vị ngon tuyệt và đẳng cấp, nhận được nhiều sự yêu thích trên toàn thế giới. Ngày nay, loại bánh này còn được ưu ái gọi với tên “Bánh su kem ngon nhất thế giới”.
Sự phát triển vững chắc của nhà hàng Beard Papa’s của ngày hôm nay có thể kể đến việc cửa hàng luôn coi trọng chất lượng sản phẩm cũng như nguyên liệu đầu vào, ưu tiên lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên. Đặc biệt, những hạt vani nguyên chất quý hiếm được nhập khẩu từ Pháp. Những thành phần nguyên liệu này hoàn toàn tự nhiên, không gây độc hại, không hóa phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhân su kem được làm từ nguyên liệu nguyên chất, không hòa trộn thêm bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất.
Cùng với chất lượng sản phẩm là chất lượng dịch vụ vượt trội, Beard Papa’s luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ. Nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, khắt khe và đánh giá sát sao, nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hương vị su kem tuyệt hảo
Tất cả bánh su kem của Beard Papa’s đều trải qua một qui trình sản xuất chất lượng. Từ nguồn nguyên liệu chế biến cho đến công thức làm bánh đều phù hợp với phong vị của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Từ những nguyên liệu cao cấp đã làm nên những sản phẩm bánh su kem có hương vị thơm ngon. Bánh được trao tay khách hàng hoàn toàn là bánh vừa ra lò và chỉ sử dụng trong ngày nên luôn giữ được độ giòn của lớp bánh bên ngoài và độ mịn của lớp kem su bên trong.
Bánh su kem Beard Papa’s bao gồm hai lớp. Lớp vỏ bánh được nhập khẩu từ Nhật và nướng trong lò chuyên dụng với quy trình được lập trình sẵn, tạo nên những chiếc vỏ bánh vàng giòn thơm dịu. Lớp nhân kem bao gồm các thành phần nguyên liệu cao cấp như bột trà xanh hảo hạng của Nhật, chocolate của Bỉ, vani đen của Pháp, những quả dâu tây tươi chín mọng cùng các gia vị và công thức độc quyền. Tất cả đã làm nên vị su kem dịu mát tự nhiên, có hương thơm nhẹ, không béo ngậy. Nhân kem luôn được bảo quản ở nhiệt độ 4°C nên su kem luôn giữ được hương vị tươi mát của mình, có tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng.
Bánh su kem với nhiều hương vị thơm ngon khác nhau
Tại thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên đi vào hoạt động tại Thiên Sơn Plaza (Nguyễn Văn Linh – quận 7), ngày đầu khai trương Beard Papa’s đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Từ người yêu bánh Việt Nam cho đến khách nước ngoài đều tìm đến để được thưởng thức hương vị của bánh. Chỉ trong thời gian ngắn sau đó, Beard Papa’s tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 2 tại Vincom Center (Lê Thánh Tôn – quận 1). Đây là những nỗ lực của thương hiệu trong việc đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng, cũng như mang hương vị bánh su kem “ngon nhất thế giới” đến gần với đông đảo người tiêu dùng hơn.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Kizuka
Thương hiệu: Bánh su kem Beard Papa’s
Địa chỉ 1: Tầng trệt Thiên Sơn Palaza, 800 Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phú – Quận 7 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét