Nhà hàng Parachan, 97 Hai Bà Trưng, Q.1, TP HCM.

Nằm ở góc ngã tư con đường Hai Bà Trưng và Công Trường Mê Linh, Nhà hàng Pacharan không ồn ào, trang trí lộng lẫy như các nhà hàng bên cạnh mà mang phong cách “trầm” hơn. Nhưng đối với thực khách yêu thích món cơm Paella truyền thống của Tây Ban Nha thì Nhà hàng Pacharan là địa điểm lý tưởng để thưởng thức.
Nhà hàng Parachan, 97 Hai Bà Trưng, Q.1, TP HCM
Nhà hàng Parachan, 97 Hai Bà Trưng, Q.1, TP HCM
Ở nhà hàng, món cơm thập cẩm truyền thống dùng với hải sản (mực ống, tôm, sò và cua) hoặc thịt heo xông khói được gọi là Paella Marinera. Món này đặc biệt ngon khi kết hợp với rượu Vallformosa – một nhãn hiệu rượu đến từ Tây Ban Nha. Mùi vị hăng của nghệ tây hòa quyện với mùi thơm tỏa ra từhải sản…cùng những hạt cơm béo, bùi đã làm nên món Paella đặc trưng của người Tây Ban Nha. Một điểm đáng chú ý, Paella hải sản được kết hợp với Vallformosa Vina Blanca Blanco Seco (rượu trắng), còn Paella thịt heo xông khói kết hợp với Vallformosa Syrah Tempranillo (rượu đỏ), sẽ không mất đi hương vị của món ăn. Thông thường để thực hiện món Paella thường mất thời gian từ 30 phút trở lên, vì thế các gia đình Tây Ban Nha thường tập trung vào những ngày cuối tuần để nấu món ăn này.

Nhà hàng Parachan, 97 Hai Bà Trưng, Q.1, TP HCM
Nhà hàng Parachan, 97 Hai Bà Trưng, Q.1, TP HCM
Như tên gọi, Pacharan – một loại rượu làm từ quả mận gai, và tất cả các loại rượu nhập từ Tây Ban Nha được sắp xếp theo mùi và vị riêng. “Tapas & Bodega” nghĩa là món ăn Tây Ban Nha và rượu. Điểm nổi bật về thiết kế của quán là mỗi tầng đều có giá xếp rượu trong từng ô nhỏ, hình minh họa trên những ô cửa kính màu vàng cam, tranh treo trên tường, trong thực đơn và thậm chí trên danh thiếp cũng là những nét vẽ về chai rượu.
Nhà hàng Parachan, 97 Hai Bà Trưng, Q.1, TP HCM
Nhà hàng Parachan, 97 Hai Bà Trưng, Q.1, TP HCM
Mỗi bàn ăn được điểm thêm ngọn nến hắt ra ánh sáng vàng nhẹ, làm cho không gian trở nên lãng mạn hơn trong tiếng nhạc sôi động. Parachan có hai đêm nhạc đặc biệt vào thứ 4 và thứ 6 để khách thưởng thức những vũ điệu Tango và các màn trình diễn của ban nhạc đến từ Philippines.
Địa chỉ: Nhà hàng Parachan, 97 Hai Bà Trưng, Q.1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét