Nhà hàng ỐC KEN

Chiều tan ca, Sài Gòn đổ cơn mưa bất chợt, cái nắng nóng, hanh khô của mùa hè bỗng chốc tan biến, một luồng không khí se se lạnh lan tỏa. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng với bạn bè, người thân quây quần bên dĩa ốc nóng hổi thơm lừng, tận hưởng cái vị cay cay mằn mặn của sả, ớt, gia vị hòa quyện với vị béo của nước dừa, vị ngọt của nguyên liệu thấm đều từ chiếc vỏ đến thịt ốc. Tọa lạc trên con đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3, nhà hàng ỐC KEN chính là địa chỉ thưởng thức những món ănngon nhất được chế biến từ ốc lý tưởng nhất dành cho tín đồ của món ốc ở Sài thành.
Nếu món ốc miền Bắc phần nhiều được chế biến theo khuynh hướng cân bằng âm dương bằng cách hấp gừng, xào sả, lá chanh… như một món ăn chơi thì người Sài Gòn chú trọng vào gia vị hơn. nhà hàng ỐC KEN có nhiều cách chế biến để món ốc luôn hấp dẫn: hấp, luộc, xào, chiên, rang… từ đa dạng các loại ốc: ốc điếu, ốc mỡ, ốc dừa, ốc ngựa, ốc bông, ốc hương, ốc đỏ, nghêu, sò… với đủ thứ gia vị như tỏi, hành, tiêu, ớt, rau răm, sả, gừng, húng quế, phô mai, bơ…


Từng dĩa ốc được bài trí đẹp mắt với màu đen của ốc, đỏ của ớt, vàng của gừng và xanh của sả, các loại rau… chỉ nhìn thấy là đã thích. Đến khi được thưởng thức thì thật không chê vào đâu được với vị dai, ngọt và giòn giòn từ ốc, thơm ngon từ gia vị…

Ốc điếu xào dừa quyến rũ ngay từ cái tên, là món ăn hấp dẫn đối với bất cứ thực khách nào khi đến với nhà hàng ỐC KEN. Ốc đều được chặt đít, chỉ cần “sụt”… là có thể thưởng thức toàn bộ tinh túy của thịt ốc, gia vị, mùi thơm vị sả, rau răm, bùi bùi béo béo của nước cốt dừa.

Nghêu hấp thái không phải là món ăn xa lạ đối với thực khách, thế nhưng ở ỐC KEN, món ăn mang hương vị rất đặc trưng bởi nghêu không to không nhỏ, tươi ngon, được chế biến vừa chín tới để khi ăn liền, thịt có màu đỏ cam, ăn vừa mềm, vừa giòn, vừa ngọt cực kỳ hấp dẫn.

Với set menu 2 người ăn gồm 5 món tại nhà hàng ỐC KEN, ngoài ốc điếu xào dừa, nghêu hấp thái, bạn còn được thưởng thức nem chua rán, cút lộn xào me, cơm chiên dương châu được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, kinh nghiệm, tâm huyết với nghề để những món ăn không chỉ ngon mà còn mang hương vị rất riêng.

Tất cả nguyên liệu tại nhà hàng ỐC KEN đều được chọn kỹ lưỡng, tươi sống để đảm bảo các món ăn tại quán đều thơm ngon, hấp dẫn và giữ nguyên vị ngọt của thịt ốc. Với tiêu chí ngon, rẻ, chất lượng,nhà hàng ỐC KEN chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho tất cả thực khách khi đến với quán.
Địa chỉ:
Số 43 Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét