Luna D’Autunno

Nhà hàngÝ Luna d’autunno Hà Nội hay còn gọi là Trăng Thu chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị Italia truyền thống.
 Toạ lạc tại số 11B đường Điện Biên Phủ , nằm ngay đầu phía Tây thành phố, gần với lăng Hồ Chủ Tịch.Có hai không gian khác biệt ở Luna d’autunno đó là "Lounge Luna" và " Luna Restaurant". Nằm ngay tại lối cửa vào, " Lounge Luna" gồm hai tầng riêng biệt, một là quầy bar chuyên phục vụ rượu khai vị nhìn ra phía đường phố, hai là phòng ăn không hút thuốc lá ở tầng trên, với giá sách xinh xắn, máy lạnh điều hoà và tất nhiên không thể thiếu giai điệu du dương của các bản tình ca Ý.Đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho các buổi sinh nhật và party tiệc đứng vui nhộn, cũng như những buổi họp mặt thân mật, ấm cúng.
Luna D’AutunnoTừ tầng một của " Lounge Luna", đi thêm vào phía trong sẽ thấy một khoảng sân hiên thoáng mát với chiếc lò nướng bánh pizza và quầy bar bằng gạch nung rất độc đáo.Ngay bên ngoài một phòng ăn nhỏ lich sự và trang nhã,đuợc lắp hệ thống điều hoà là những chiếc bàn nhỏ nhắn, xinh xắn. Tất cả đều được bày biên thật giản dị, hoà quyện trong hương vị quyến rũ của món ăn.
Các món ăn tại Luna d’autunno đều là những món được ưa thích qua nhiều thế hệ của Ý, được chắt lọc và mang đậm hương vị Ý truyền thống, đây là điểm đặc trưng tạo nên nét độc đáo và khác biệt của Luna.
Luna d’autunno hay Trăng Thu luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, tươi ngon nhất để chế biến các món ăn. Ngay cả các loại gia vị kèm thêm như dầu oliu, muối, tiêu, các loại sốt cũng được chọn lựa kỹ càng.Đặc biệt, Luna luôn nhập khẩu các loại phomát, giăm bông, thịt nguội,và các loại thịt có chất lượng tốt nhất để tạo nên sự hấp dẫn trong các món ăn của mình.Tới Luna, bạn có thể thưởng thức các loại mỳ chế biến ngay tại nhà hàng ăn kèm với pho mát mozzarella, những chiếc pizza với lớp vỏ bánh tráng mỏng được phủ lên trên các nguyên liệu tươi ngon, hoà quyện trong hương vị ngọt ngào làm mê say lòng người của những ly rượu vang Ý. Tất cả đều nhằm mang đến một hương vị Italia cổ điển ngay trong các món ăn của Luna.Ngoài ra,nhà hàng cũng có dich vụ giao tận nhà trong pham vi thành phố Hà Nội.
 
11 Điện Biên Phủ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét