Phố xưa Cocktail Bar

Phố xưa Cocktail Bar
Giữa cái xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, Phố Xưa Cocktail Bar tạo cho thực khách một cảm giác mơ mà thực, với sắc nâu của gỗ hòa quyện cùng gam màu trầm với không gian ấm cúng và nhẹ nhàng, tạo cảm giác an bình, thư thái cho bất cứ ai ngay lần đầu bước chân vào quán. 
Đúng như cái tên của nó “Phố Xưa” gợi cho ta nhớ về một con phố với đầy ắp những kỷ niệm, những nỗi niềm khó quên của bất cứ người con xa xứ nào. 
Chủ quán đã rất khéo léo và tỉ mỉ trong việc lựa chọn không gian và bối cảnh cho quán với sự kết hợp thật tài tình giữa Âu và Á. 
Những bức tranh cổ về một Sài Gòn xưa kết hợp với những bản nhạc nền mang phong cách nhạc nhẹ của Châu Âu được chọn lọc từ thập niên 80 vừa tạo cảm giác hoài niệm về Sài Gòn xưa nhưng vẫn xen lẫn sự hiện đại và trang trọng. 


 

Trong không gian Tây Á giản dị và ấm cúng, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn từ Âu Châu và Á Châu ngay tại Việt Nam như Bò Phố Xưa ( bò được nhập từ Úc), mì Ý, mì xanh, thịt heo cuốn, cơm Thái Lan, cơm Tây Ban Nha…. 
Quán nổi tiếng nhất với món Bò Phố Xưa, chắc hẳn thực khách nào đã từng thưởng thức thì không thể quên được mùi vị đặc biệt của các món ăn này. 
Ngoài thực đơn phong phú, một khi thực khách đã đến Phố Xưa thì không thể bỏ qua ly Cocktail Phố Xưa được pha chế dưới bàn tay của các chuyên gia đến từ Châu Âu. Thưởng thức vị ngọt thanh của trái cây hoà quyện với hương thơm và chút mem say ngây ngất của rượu ngoại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Có thể nói mặc dù không gian nhỏ nhưng với phương châm tạo sự an tâm cho thực khách khi thưởng thức các món ăn ở đây nên mọi nguyên liệu được lựa chọn rất kỹ từ Metro hoặc được nhập khẩu từ Đức, hơn nữa lại được chế biến bởi chính các đầu bếp đến từ Châu Âu sẽ mang đến cho thực khách một phong cách Châu Âu thật gần gũi và thân thiện. 
Bạn hãy thử một lần đến với Phố Xưa Cocktail Bar để thử và cảm nhận!
189 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét