Nhà Hàng Potomac

Nhà Hàng Potomac
Toạ lạc trên vị trí đắc địa tại Hồ tây giữa lòng Hà nội, Nhà hàng POTOMAC không chỉ chinh phục khách hàng bởi hương vị của hơn 350 món ăn độc đáo sáng tạo trong cuốn menu do chính những đầu bếp tài hoa của nhà hàng chế biến. Mà còn đưa Quý khách đến với những ngạc nhiên thú vị khác mà cảnh quan của nhà hàng mang lại.


Du thuyền Hồ Tây được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của phương Tây. Với du thuyền hai tầng, mặt bằng rộng, thoáng, nơi đây sẽ đưa bạn đến với không gian lung linh của Hồ Tây. thêm những bước chân tiếp theo ,toàn bộ không gian trong du thuyền sẽ mở ra cho bạn cảm giác sang trọng, khi hình ảnh đầu tiên bạn nhận thấy trước mặt ,đó là nội thất hiện đại Nổi bật là
Nhà Hàng PotomacBước chân vào nhà hàng là bạn đặt chân lên lối đi đầy hoa và cây xanh được bố trí dọc theo hai bên tạo ra cảm giác bạn đang bước vào một chốn bồng lai tiên cảnh nào đó chứ không phải nhà hàng như bạn thường nghĩ.Cùng với lối kiến trúc Mang đậm chất phương tây bạn sẽ bắt đầu khám phá ngay khu vực ngoài trời rộng hơn 200m2 nơi mà bạn có thể thưởng thức những ly cocktail mát lạnh hay những Ly nước hoa quả ép nguyên chất mang đầy vitamin tự nhiên.

36 Thanh Niên, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét