Nhà hàng Cơm Niêu Phương Nam

nhà hàng cơm phương nam Cơm Niêu là món ăn dân dã bình dị của người dân Việt Nam từ bao đời nay. Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành, ăn kèm với món cá bống kho tộ, canh cua rau mùng tơi, hay ăn cùng với cà pháo giòn tan, đậm vị mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ và thú vị. Chính vì vậy món cơm niêu đã trở thành món ăn được ưa thích và không thể thiếu trong những dịp liên hoan hay hội họp gia đình của những thực khách sành ăn.


Nhà hàng Cơm Niêu Phương Nam, tọa lạc ở Số 94 Trương Công Định, P14, Q.Tân Bình, TP.HCM nơi tiếp giáp giữa các quận Tân Phú, Tân Bình và Sân bay Tân Sơn Nhất,là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức đặc sản Cơm Niêu vào những dịp cuối tuần, những buổi liên hoan, hội nghị hay tiệc sinh nhật, thôi nôi,... Ra đời cách đây 15 năm, Cơm Niêu Phương Nam đã làm hài lòng khách hàng xa gần bởi chất lượng, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

15 năm, Cơm Niêu Phương Nam không chỉ đón những thực khách trong nước mà cả một lượng du khách nước ngoài muốn khám phá hương vị của đất nước cong cong hình chữ S. Và biết bao người con nước Việt xa quê trở về cũng đến Cơm Niêu Phương Nam như tìm lại hương vị của Quê hương.
Với lối kiến trúc truyền thống nhưng không kém phần hiện đại và trang trọng,. Chủ nhân chăm chút đến từng chi tiết, những chiếc đèn lồng bằng tre, những bức tranh thiên nhiên, đồng quê, hòn non bộ có tiếng suối chảy róc rách... Tất cả đã tạo cho Cơm Niêu Phương Nam một không gian ẩm thực vô cùng chân thực và sinh động.

Đến với Cơm Niêu Phương Nam, Qúy khách có nhiều lựa chọn cùng thực đơn phong phú tùy theo sở thích, từ các món Tây Âu như Mỳ Ý, Bò Beefstead,... đến các món ăn dân dã của 3 miền Bắc – Trung – Nam như rau thập cẩm chấm kho quẹt, canh chua bông điên điển, cá kho tộ, cá da bò nướng, tôm càng rim, sườn non nướng, hải sâm và đặc biệt là không thể thiếu Cơm Niêu....Ngoài ra Nhà hàng còn có các món lẩu và súp.
Dưới tài chế biến của các đầu bếp tài hoa, các món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, chắc hẳn sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ khi thưởng thức ẩm thực tại đây.
Bạn hãy đến và cùng cảm nhận hương vị truyền thống ngọt ngào của cơm Niêu tại nhà hàng Cơm Niêu Phương Nam nhé. 

Địa chỉ: 94 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét