NHÀ HÀNG CALI STEAK HOUSE

Quán thịt nướng ngon nhất của người Mỹ
Không nhất thiết phải đến tận California hay bất cứ nơi nào trên đất Mỹ, bạn vẫn tìm thấy được khung cảnh và hương vị của những món ăn Mỹ và nhất là phong cách phục vụ theo kiểu Mỹ ngay giữa Sài Gòn.
Sau hơn 6 tháng hoàn thành việc xây dựng và thiết kế bởi kiến trúc sư từ San Francisco, nhà hàng Cali Steakhouse đã khai trương từ tháng 7 năm 2003.
Một lối đi nhỏ từ bên ngoài vào khiến thực khách có cảm giác như đang trở về nhà, như bước vào một thế giới khác với bên ngoài náo động. Những bức ảnh treo dọc theo lối vào giới thiệu những món “đặc sắc” của nhà hàng như muốn kích thích thị giác của thực khách về một “gu” thưởng thức lạ lẫm, thú vị. Cuối lối vào nhỏ hẹp là một không gian rộng rãi mở ra đột ngột, đập ngay vào mắt bạn là hình ảnh chiếc cầu nổi tiếng của San Francisco, chiếm trọn vách tường phòng ăn chính như là biểu tượng của nhà hàng.

Qua vách ngăn bằng kính trong suốt thực khách vừa có thể ngồi thưởng thức món ăn, vừa nhìn xuyên qua nhà bếp để có thể “tự kiểm tra” sự vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như quá trình chế biến món ăn của đội ngủ đầu bếp. Đó cũng là “phong cách Mỹ” Hầu hết các món ăn của Cali Steakhouse đều chế biến đúng kiểu Mỹ và đầu bếp ở đây đã được huấn luyện bởi bếp trưởng đến từ Hoa Kỳ.



NHÀ HÀNG CALI STEAK HOUSE
45 Đinh Công Tráng - Quận.1 - Tp. HCM - Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét