Pane e Vino

Pane e Vino
Nhà hàng Pane e vino số 3 Nguyễn Khắc Cần, nằm giữa nhà hát lớn, trung tâm văn hoá Pháp “L’Espace” và hồ Hoàn Kiếm. Đây là nhà hàng vốn rất nổi tiếng với thực khách trong và ngoài nước. Hai tầng dưới của nhà hàng, nội thất được thiết kế theo gam mầu ấm mang phong cách Italia điển hình, rất sang trọng.
Còn tầng 3 lại mang mầu sắc Việt nam với bàn ghế gỗ, tủ gỗ sẫm mầu tạo không gian Hà nội cổ. Đây cũng là nơi diễn ra các bữa tiệc buffee phục vụ thực khách đến với Pane e vino vào các chiều thứ Sáu. Tại đây bạn vừa có thể ăn thoả thích các món ăn Ý chỉ với 7$ / người vừa có thể lắng nghe những bản nhạc do các nghệ sỹ trực tiếp biểu diễn.
     Thực đơn tại 2 nhà hàng đều chuyên về các món Ý hiện đại.Tuy nhiên các đầu bếp Pane e vino đã khéo léo kết hợp các công thức truyền thốngÝ tạo nên hương vị mới lạ, tốt cho sức khỏe. Cách bầy biện sang trọng, những món ăn thượng hạng và một không gian thư thái, những yếu tố này hòa quyện ào nhau tạo nên phong cách Địa Trung Hải đặc trưng. Bên cạnh đó, Pa còn là nhà phân phối và nhập khẩu rượu Ý lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam, P cũng đồng thời sở hữu thực đơn rượu Ý lớn nhất. Thực khách có thể chọn cho mình những nhãn hiệu rượu nổ tiếng ngay tại tủ rượu ở cả 2 nhà hàng được nhập khẩu trực tiếp cũng như một số đồ uống khác như coffee, nước khoáng, dầu Olive và Grappa.
     Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệp cho bất kỳ một sự kiện đặc biệt từ một bữa tiệp cá nhân tới những bữa tiệc lớn mang ý nghĩa thương mại, Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá và hình thức tổ chức linh hoạt. Pane e vino cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trong nội thành Hà Nội, chỉ cần nhấc máy và gọi món, yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn nhất với chất lượng không hề thay đổi. Có thể nói, Pane e vino chính là nơi bạn có thể: thưởng thức món Ý theo cách của người Ý.
3 Phố Nguyễn Khắc Cần, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét