Nhà hàng Cây Sung 16

 Nếu các bạn muốn thưởng thức các món ngon được chế biến từ vịt thì Nhà hàng Cây Sung 16 là lựa chọn tuyệt vời. Tọa lạc tại 16 - đường Thanh Bình - Quận Hà Đông - Hà Nội, nhà hàng rất nổi tiếng với các món ngon được chế biến từ thịt vịt, thịt dê. Đó là nét đặc trưng riêng của nhà hàng mà thực khách sành ăn xung quanh Hà Đông không ai là không biết.
Thực đơn đặc trưng ở Nhà hàng Cây Sung 16 là: Vịt Rang Giềng, Vịt Nướng Lá Chuối , Vịt Chiên Vừng, Vịt Sốt Cay, Chân Vịt  Rút Xương Xào Nấm, phải nói rằng món vịt nào ở đây cũng ngon đến ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đặc biệt là một số món ăn mà thực khách chỉ có thể thấy tại Nhà hàng Cây Sung 16 như:
Vịt rang giềng , Chân vịt rút xương xào nấm hay vịt om măng (giá dao động chỉ từ 70.000- 100.000)


Lẩu vịt nghi ngút khói nóng hổi với vị nước dùng thật lạ so với các quán khác. Khi ăn ta có thể cảm nhận được vị ngọt man mát, dịu dịu của nước sáo vịt. Mùi thơm của nước dùng và vịt hòa quyện vào nhau tạo cảm giác hấp dẫn cho người ăn. Chưa nếm thử nhưng chỉ ngửi mùi thơm đó thôi cũng đủ kích thích vị giác rồi.

 
Vịt om sấu:
là một món ăn đặc trưng và phổ biến, nhất là vào những ngày hè oi bức. Thịt vịt chín mềm béo ngậy kết hợp với vị chua từ trái sấu, vị ngọt của khoai sọ và hương thơm nồng của rau ngò gai, chính là những cảm nhận khó phai khi thưởng thức món Vịt om sấu này.
Ngoài món vịt om sấu, thực khách cũng không thể bỏ qua những món như vịt om chuối đậu, Vịt om măng cay, Vịt om nấm và Vịt om giềng mẻ. Đó là những món mà chúng ta chỉ có thể tìm thấy và thưởng thức tại Nhà hàng Cây Sung 16.

VỊt Luộc: Bạn có thể cảm nhận được hương vị tuyệt vời ngay từ miếng đầu tiên!  Thịt vịt ở đây thật ngon, vịt béo lại chắc thịt.
Những con vịt ngọt mềm được chặt thành miếng to bày gọn ghẽ trên đĩa thêm bát nước chấm chuyên biệt tạo thành món vịt luộc tuy “cũ” mà “mới”.
Lẩu Dê:
Lẩu là món ăn thích hợp cho những bữa ăn quây quần gia đình, người thân. Nhất là lẩu dê, có thể làm món nhậu lai rai thật thú vị cho buổi gặp mặt.



Các Món Ăn Từ Ếch:

Ếch vốn được mệnh danh là gà đồng bởi vì mùi vị thơm ngon, thịt đùi mềm lại còn rất ngọt và giàu dinh dưỡng. Từ lâu ếch đã được người Việt Nam yêu thích bởi hương vị dân dã. Ngày nay các món ếch xuất hiện ngày càng nhiều trong các quán ăn, nhà hàng lớn và được thực khách yêu thích.
Với cách chế biến các món ăn riêng biệt tại Nhà hàng Cây Sung, những món ăn sẽ mang hương vị và màu sắc rất đặc trưng mà thực khách khó tìm thấy ở một nơi nào khác.

 

Cầu kì hơn những loại lẩu khác, ếch phải được tẩm ướp chế biến khéo léo với măng rồi sau đó mới cho vào nồi lẩu. Vì thế khi ăn, người ta sẽ cảm thấy thịt ếch đậm đà, thơm, có chỗ đun lâu rồi mà vẫn giòn tan, ăn chung với măng cay cay cùng rau muống nữa thì lại càng tuyệt vời. Trong tiết trời lạnh thế này, vừa xuýt xoa vừa ăn lẩu ếch quả là ý tưởng không tồi.Chỉ mới nhìn những nguyên liệu chủ hàng đem ra đã thấy sự kỳ công của chủ hàng. Những chiếc đùi ếch được tẩm ướp cả tiếng trước khi chiên có màu vàng rượm xếp khéo léo với những miếng măng rừng trên đĩa. Trong lúc ngồi đợi nồi nước lẩu sôi, nhởn nha thưởng thức đùi ếch với măng giòn giòn cay cay cũng thật là thú vị.


Tới khi nồi nước lẩu được bê ra, cảm giác thích thú tăng hơn nhiều với kết hợp màu sắc khéo léo, sắc xanh của các loại rau, sắc măng vàng, màu vàng rượm hơi sang đỏ của ếch...Một điều thích hợp nữa của món lẩu này cho những thu mát mẻ hay đông lạnh giá chính là độ cay của nước. Vị cay cũng vừa phải, chẳng quá gắt nên ai sợ cay cũng chẳng nên quá e ngại bởi món này mà bỏ cay thì quả là phí.
Hãy đến và thưởng thức Lẩu ếch tại Nhà hàng Cây Sung 16 ngay hôm nay bạn nhé!

Ngoài các món ăn trên Nhà hàng Cây Sung 16còn có rất nhiều món ăn khác như: Riêu Cua, Bắp Bò, Sườn Non, Cơm Văn Phòng... sẽ giúp cho các khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến với chúng tôi. 

Địa chỉ: 16 Đường Thanh Bình - Quận Hà Đông - Hà Nội

Chi tiết món ăn: Nhà hàng Cây Sung 16

Gọi 1900 8618 để nhận mã giảm giá 10%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét