Nhà hàng Cua Son I

Để tìm được một nhà hàng hải sản chất lượng mà giá cả phải chăng thì quả là chẳng dễ. Ấy vậy mà Nhà hàng Cua Son I – Nguyễn Xiển lại đáp ứng được 2 tiêu chí đó.
Nhà hàng Cua Son I tọa lạc tại số 319 Nguyễn Xiển - Hà Nội. Không năm ở trung tâm ồn ào, Nhà hàng Cua Son I chọn riêng cho mình vị trí thoáng đãng, đối diện bên kia đường là cánh đồng rộng lớn. 

 Từ cái tên đến vị trí nhà hàng đều gợi cho thực khách nhớ về đồng quê, biển cả - nơi các loại thủy sản sản sinh, thẩm tụ vị ngọt thiên nhiên và trở thành nguồn dinh dưỡng quý giá phục vụ con người.
Nhà hàng Cua Son I là loại cua đang “vào” gạch (tích tụ gạch cua), rất ngọt và béo. Nhà hàng triển khai món ăn từ cua đồng son với mong muốn mang đến cho thực khách một nét ẩm thực mới lạ.


Nhà hàng Cua Son I phục vụ hai món ăn chính là bánh đa cua Hải Phòng và lẩu cua đồng hải sản, trong đó bánh đa tươi, nước mắm, rau muống được chọn lựa từ những nguồn nguyên liệu sạch, tốt nhất tại Hải Phòng. Lẩu cua đồng hải - sản cũng là món ăn quen thuộc của người miền biển với nước dùng được chế biến từ cua đồng son, để nhúng các loại hải sản như bề bề, cua gạch, tôm, mực, tu hài, cơ mai, phi phi, chả cá thu,… và các loại rau quả như rau muống, nấm tươi, rau nhút, đậu bắp theo tiêu chí “ngọt tươi nguyên vẹn”.


Đầu bếp Nhà hàng Cua Son I đều là những đầu bếp trẻ được đào tạo chuyên nghiệp tại trường chính qui, có tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm đứng bếp.


Nguyên liệu chế biến món ăn của Nhà hàng Cua Son I được nhập về trực tiếp từ các ngu dân Hải Phòng nên giá cả phải chăng vì có nhiều nguyên liệu là “của nhà làm được” và mong muốn khi thưởng thức ẩm thực dân tộc thực khách vừa thấy ngon, them vạn niềm vui hơn cả là thêm “son”.
Địa chỉ: 319 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét