Nhà hàng Gimbab Hand

Bạn đã quá quen với hình ảnh những chiếc bàn ăn bệt, nhứng phòng ăn lung linh trong những bộ phim Hàn? Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian đó và thưởng thức những món ăn Hàn Quốc thì Nhà hàng Gimbab 12 Nguyễn Khánh Toàn là địa chỉ lý tưởng.
Nằm ngay đầu con phố giải trí, cửa hàng Gimbab số 12 Nguyễn Khánh Toàn là 1 trong chuỗi các cửa hàng “Gim Bab- Hàn quốc” ở Hà Nội. Không ồn ào, không đắt đỏ như những món ăn ngoại khác, Nhà hàng Gimbab 12 Nguyễn Khánh Toàn mang đến cho bạn không gian yên tĩnh, thân mật, đầm ấm nhưng cũng không kém phần trẻ trung bởi những gam mầu tươi trẻ cùng những hoạ tiết trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Đồ ăn tại nhà hàng có giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Chỉ với khoảng 100.000 VND bạn đã có 1 bữa ăn no căng ngon miệng.

Với cách bày trí khác nhau về không gian các tầng ăn cũng khiến cho khách hàng sự mới lạ mỗi lần ghé qua của hàng. Tầng 1, được trang trí bởi những đường gấp khúc và những đường cong khêu gợi, với 2 không gian ăn bao gồm khu bàn và quầy bar...

 

Tầng 2 gồm 2 phòng lớn có sức chứa khoảng 20 – 30 người phù hợp cho tiệc sinh nhật, họp lớp … 2 phòng này được thiết kế kiểu ngồi bàn bệt với đệm cói đúng phong cách Hàn Quốc.
 Đặc sắc nhất là tầng 3, tại đây hình ảnh xứ sở Kim chi hiện rõ trong từng góc phòng, từng ô cửa đến đôi đũa, khăn giấy…trên bàn. Tầng 3 là những phòng nhỏ với ghế ăn được thiết kế theo kiểu hình hộp bàn ăn kiểu nấm độc đáo.

 

Nhà hàng Gimbab 12 Nguyễn Khánh Toàn cửa hàng sẵn sàng bố trí bàn ăn hoặc trang trí bàn, phòng theo ý thích của khách ( Nếu đặt trước ) theo sở thích hoặc nội dung tiệc của khách.

 

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món ăn mang phong vị đặc trưng của Hàn Quốc khác như: Takbuky ( bánh gạo xào),Bibimbab ( cơm trộn)... mỗi món ăn đều được chế biến cầu kì, đẹp mắt đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.  Đến với Nhà hàng Gimbab Nguyễn Khánh Toàn bạn còn có thể thưởng thức các loại rượu sochu nóng, sochu chanh và bia Hàn Quốc ….

 

Mỗi món ăn của Hàn Quốc thường kèm theo 5 – 7 món ăn kèm, chủ yếu là các loại kim chi muối mầu sắc bắt mắt, hương vị mới lạ và độc đáo  chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng thực khách.
Hãy đến với Nhà hàng Gimbab 12 Nguyễn Khánh Toàn để được sống và thưởng thức không gian ẩm thực như trong phim Hàn Quốc.

12 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội

Gọi 1900 8618 để nhận mã giảm giá 10%

Chi tiết gian hàng: Nhà hàng Gimbab

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét