Nhà hàng Diamond I

Với mong muốn mang đến sự mới lạ trong tinh hoa ẩm thực Việt cùng không gian quý phái, sang trọng, anh Vy đã cho ra đời nhà hàng Diamond I. Đến đây, quí khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong cách bài trí không gian kết hợp với đá quý cùng những món ăn vừa giản dị, vừa gần gũi lại mang đúng bản sắc ẩm thực được chế biến từ thịt Dê như Dê Tây Tạng, Lẩu Dê Khô Quảng Đông,…

Tọa lạc tại số nhà 2A, Ngõ 61, Phố Lạc Trung con phố nằm ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. nhà hàng Diamond I sẽ là điểm dừng chân cho thực khách khi muốn tạo một không khí riêng cho gia đình, bạn bè, hay cần không gian riêng để bàn chuyện kinh doanh, làm ăn… cho đến tổ chức tiệc, hội nghị, hay sinh nhật cùng thực đơn là những đặc sản được chế biến từ thịt Dê theo phong cách riêng của nhà hàng mà CHƯA NƠI NÀO CÓ ĐƯỢC.


Sự phá cách trong thiết kế nhà hàng Diamond I đã tạo được dấu ấn riêng cho mình khi bước vào hệ thống các nhà hàng tại Việt Nam. Ngay sau khi bước vào nhà hàng Diamond I các bạn sẽ được tận hưởng một không gian độc đáo gồm 5 phòng gắn liền với tên các loại đá quý như: Ruby, Saphire, Topaz, Diamond... Trong mỗi phòng ăn đều được bố trí với không gian hiện đại với các dãy bàn ăn xếp ngay ngắn, lịch sự và sáng tạo được trang trí bởi các loại đá quý thiên nhiên, những tác phẩm nghệ thuật làm từ đá quý... Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tại mỗi phòng ăn còn trang bị một màn hình LCD với những video clip giới thiệu về đá quý.


Dê Tây Tạng: 195.000 VNĐ

Khi được hỏi lý do tại sao lại đưa đá quý vào kết hợp với ẩm thực,anh Vy – chủ nhà hàng cười và trả lời: “Khi ngắm nhìn những viên đá quý đẹp chúng ta thường có cảm giác vui thích, tâm trạng thấy thoải mái,đó chẳng phải là một trong những mục đích chính mà ẩm thực muốn mang lại hay sao?”


Dê om bia Liễu Châu : 295.000 VNĐ

Thật đúng vậy, Đá quý không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp mê hoặc của chúng mà đá quý còn ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của con người. Từ xa xưa, con người đã tin vào sức mạnh bí ẩn của những viên đá quý. Đến nay, khoa học đã chứng minh những khả năng mang lại của đá quý như: Agate (đá mã não) chữa trị chứng mất ngủ; amber (hổ phách) giúp giải tỏa những vấn đề ở lồng ngực, viêm họng, ho; kim cương giúp cân bằng tính cách; emerald (ngọc lục bảo) có tác dụng đến mắt, tim và hệ thần kinh.


Chân dê hầm thuốc bắc Hàng Châu: 895.000 VNĐ

Món chủ đạo của nhà hàng Diamond I là những món Dê chế biến theo phong cách của Trung Hoa. Theo dân gian thịt dê có vị ngọt, tính ấm, có công dụng bổ huyết, ích khí, ôn trung, noãn thận, dùng chữa các chứng thiếu máu, gầy yếu, suy nhược cơ thể,rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Tuy nhiên, giá trị dinh dưỡng của thịt Dê chỉ được đảm bảo khi được chế biến khéo léo và đúng cách. Tại nhà hàng Diamond I, thực phẩm được lựa chọn rất khắt khe và tuân thủ chặt chẽ những quy định về an toàn thực phẩm: thịt Dê được lấy từ những vùng núi cao như: Cao Bằng, Hà Giang, Yên Bái… vì thế luôn đảm bảo được độ tươi ngon; hương liệu trong các món ăn cũng hoàn toàn từ thiên nhiên, KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT BẢO QUẢN vì thế các món Dê của nhà hàng Diamond I luôn giữ được độ mềm, thơm và vị ngậy vốn có. Đó chính là điểm mới và lạ chỉ có ở nhà hàng Diamond I.


Dê xào Phần Lan : 195.000 VNĐ

Điều tinh tế của thực khách khi đến nhà hàng Diamond I đó là món ăn mang hương vị của ẩm thực Trung Hoa nhưng lại được chế biến khéo léo dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp bậc nhất Hà Thành,một sự kết hợp đã đạt tới mức hoàn hảo. Nổi bật như các món: Dê Tây Tạng, Lẩu Dê Khô Quảng Đông hay Dê om hồng xíu Quảng Châu, Dê om bia Liễu Châu…

Còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức các món ăn Việt với hương vị mới lạ (chưa từng có ở bất cứ nhà hàng nào tại Việt Nam - PV), trong không gian sang trọng và được ngắm những viên đá quý lung linh sắc màu. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình , chu đáo của các nhân viên chuyên nghiệp tại nhà hàng Diamond I.
Nếu bạn là người yêu thích và muốn khám phá những trải nghiệm về ẩm thực thì nhà hàng Diamond I là một địa chỉ không thể bỏ qua. Hãy đến và cảm nhận những tinh hoa của nét văn hóa Ẩm Thực - Đá Quý và sự khác biệt đến từ những món Dê theo phong cách Trung Hoa.

Địa chỉ: Số nhà 2A, Ngõ 61, Phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét