Nhà hàng Lẩu Nướng Kim


Bạn là người yêu thích các món ăn Hàn Quốc, bạn muốn quây quần bên bạn bè và người thân cùng hít hà hương thơm của những món ăn mang đậm phong cách Hàn trong trời đông giá rét. Hãy đến nhà hàng lẩu nướng Kim, chắc chắn bạn sẽ được hài lòng.
Tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển gần ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến, nhà hàng Lẩu nướng Kim hiện ra với không gian giản dị nhưng tinh tế đến từng chi tiết trong trang trí nội thất. Tuy mới thành lập nhưng Lẩu nướng Kim đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu thích ẩm thực Hàn.

Không sang trọng, lộng lẫy như những nhà hàng khác, nhưng vô cùng thoáng đãng và thoải mái là ấn tượng của bất cứ thực khách nào khi đến với nhà hàng Lẩu nướng Kim. Không gian bao phủ bởi sắc trắng tinh khiết, điểm thêm nét truyền thống của những bức mành càng làm cho Kim thêm phần thi vị. Những chiếc bàn gỗ màu nâu trầm cùng hệ thống bếp nướng, ống hút khói nhập nguyên chiếc từ xứ sở Kim Chi sẽ mang lại bạn những bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời.


Nhẹ lên lầu trên, qua cầu thang nhỏ xinh nơi được trang trí bởi bức tranh phong cảnh sinh động với cây lá xanh mướt, thác nước chảy róc rách sẽ là không gian thư thái để bạn và gia đình cùng quây quần thưởng thức những món ăn phong phú và đa dạng của nhà hàng lẩu nướng Kim.
Thực khách đến với Lẩu nướng Kim, không chỉ được đắm mình trong không gian giản dị, thân quen như chính trong ngôi nhà thân yêu của mình mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm sắc thái văn hóa ẩm thực Việt - Hàn. Không phải là Việt Nam, nhưng cũng không phải hoàn toàn là các món ăn Hàn Quốc, Lẩu nướng Kim là sự giao thoa, đan xen nét phong phú, đa dạng của văn hóa ẩm thực hai quốc gia. Tất cả cùng hòa quyện tạo nên bản sắc riêng, độc đáo cho nhà hàng Lẩu nướng Kim.

Đa dang trong thực đơn; chuyên nghiệp, tận tình trong cách phục vụ cùng nhân viên đầu bếp tài hoa có nhiều năm kinh nghiệm về các món ăn Hàn, nhà hàng Lẩu nướng Kim sẽ mang đến cho bạn và người thân những giây phút tuyệt vời bên bữa tiệc ẩm thực đầy hương sắc.
Lẩu là món ăn quen thuộc ở hầu hết các nhà hàng khi thời tiết giá lạnh này, nhưng để lại ấn tượng trong tâm hồn của thực khách thì không nhiều, Lẩu nướng Kim đã làm được điều đó. Một chút thanh ngọt, đậm đà của nước dùng từ đuôi và xương bò hầm trong nhiều giờ quyện trong những lát thịt tươi ngon cùng các loại rau gia vị, đó là Lẩu bò đặc biệt nhà hàng Kim hay Lẩu nấm với vị thơm ngon của gà, cùng những loại nấm bổ dưỡng sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Đặc biệt, đến với nhà hàng lẩu nướng Kim, bạn còn được thưởng thức Lẩu hải sản với nước dùng làm từ rong biển và các loại thủy hải sản tươi sống sẽ đem đến bạn những cảm nhận tuyệt vời cho món Lẩu hải sản mang phong cách ẩm thực Hàn.
Những món nướng đa dạng cũng là một thế mạnh riêng của nhà hàng Lẩu nướng Kim. Với những nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi; thực khách sẽ được thưởng thức những món nướng đặc sắc ngay tại bàn như: thịt lợn ba chỉ nướng, thịt lợn nướng nhà hàng Kim, diềm bò Mỹ nướng, sườn bò không xương nướng….

Cùng với các món lẩu và nướng, nhà hàng Kim còn làm đắm say bao thực khách bằng những món ăn đậm sắc thái văn hóa ẩm thực Hàn. Bạn thích cùng bạn bè và người thân cùng thưởng thức những bữa cơm mang phong cách Hàn, còn chần chừ gì mà không đến với Kim. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món như: gà rán kiểu Hàn, canh gà cay thơm ngon, cơm canh kim chi cay cay, nồng nồng hay cơm canh rong biển bổ dưỡng, cơm trộn, cơm cuốn gimbab…
Thưởng thức bữa tiệc tại nhà hàng Lẩu nướng Kim mà không nhâm nhi những ly rượu nồng nàn thì thật là thiếu sót. Với những loại rượu từ soju, nếp Hàn đến Vodka Nga, Vodka Hà Nội…. Ngoài ra, còn có các loại nước khác như: bia, nước ngọt… để bạn tự do được lựa chọn.
Mùa xuân mang niềm vui đến cho muôn nhà, hãy đến với nhà hàng Lẩu nướng Kim để có bữa tiệc tuyệt vời!

Địa chỉ: Số 36, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến kéo dài)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét