Nhà hàng Hải Minh

Tọa lạc tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, nơi vui chơi giải trí của khách hàng thập phương đến với thủ đô Hà Nội. Nhà hàng Hải Minh là nơi có không gian yên tĩnh, lãng mạn, có sức chứa khoảng 200 khách. Các phòng  VIP được tách biệt hẳn so với không gian bên ngoài mang lại cảm giác riêng tư, ấm cúng, có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, được đào tạo tại các trường chuyên ngành cùng với sự giúp đỡ, hướng dẫn của các chuyên gia trong và ngoài nước.
Đến với Nhà hàng Hải Minh, quý khách có thể lựa chọn các món ăn đặc sản của núi rừng phía Bắc, các món hải sản cao cấp do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm trách cùng với nguyên liệu vô cùng tươi mới làm nên sự đặc biệt của các món ăn. Đặc biệt, quý khách hàng có thể lựa chọn các món ăn ngon đặc trưng của Hà Nội xưa do cha ông ta truyền thụ lại như: các món Nem, Giò. Chả Rươi hay chim câu quay ròn…

 

Mục tiêu và phương châm hàng đầu của chúng tôi là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho Khách hàng do vậy mà chúng tôi đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách.

 

Nhà hàng Hải Minh còn chăm chút mảng cơm văn phòng và khách du lịch tới Việt Nam. Không phô trương, cầu kì nhưng đều thấm đẫm hương vị của sự hài hoà và tinh tế, cộng với cách phục vụ chu đáo, tận tình hẳn sẽ đem tới cho thực khách ấn tượng mới mẻ, khó quên.

 

Giá cả hợp lý cũng là điểm nổi bật của nhà hàng chúng tôi. Thông điệp mà Nhà hàng Hải Minh muốn gửi tới tất cả các quý khách hàng: Duy trì, bảo vệ và phát huy giá trị văn hóa vật thể của thủ đô Hà Nội mến yêu của chúng ta.

 

Nếu có bất kỳ ý kiến, hay thắc mắc thông tin gì về hệ thống nhà hàng Hải Minh xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi trong thời gian sớm nhất!

129 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Chi tiết gian hàng: Nhà hàng Hải Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét