Nhà hàng Trung Thành

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng sang trọng, yên tĩnh để thưởng thức những món ăn ngon và gặm nhấm cái âm vị của phố cổ Hà Nội, thì Nhà hàng Trung Thành là sự lựa chọn tốt.
Với mặt tiền không mấy nổi bật, nhưng không gian nội thất bên trong Nhà hàng Trung Thành – 55b Hàng chuối rất sang trọng và ấm áp. Nhà hàng có 2 phòng ăn lớn và 1 phòng VIP (với sức chứa khoảng 80 khách/ lượt phục vụ) được bày trí hợp lý, phù hợp cho tổ chức tiệc sinh nhật, party chia tay, tiệc xum họp hoặc cơm gia đình … Cách bày trí không gian dài tạo cho thực khách cảm giác chiều sâu, như chiều sâu của Hà Nội.

 

Nhà hàng Trung Thành phục vụ thực khách đầy đủ các món ăn dân tộc, đặc sản rừng và các loại hải sản. Nguyên liệu để chế biến đảm bảo tươi sống, vệ sinh, không dùng chất bảo quản, phụ gia.

 

Hướng đến chất lượng phục vụ vàng, Nhà hàng Trung Thành đáp ứng mọi yêu cầu về thực đơn để phù hợp với sở thích và tài chính của thực khách. Các món ăn cũng được chế biến rất cầu kỳ, công phu bởi các đầu bếp lành nghề đã được đào tạo tại các trường nấu ăn chuyên nghiệp. Nhân viên nhà hàng phục vụ tận tình, chu đáo.

 

Đến với Nhà hàng Trung Thành, bạn sẽ được cảm thấy thoải mái, dễ chịu chẳng kém phong cách phục vụ ở các nhà hàng 4 – 5 sao.

Địa chỉ: 55b Hàng Chuối -Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Chi tiết gian hàng: Nhà hàng Trung Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét