NHÀ HÀNG 12H



NHÀ HÀNG 12H
Khu phố The Panorama, 169 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM, Việt Nam 
Nằm trên con đường yên tĩnh Tôn Dật Tiên, quận 7, nhà hàng 12H là địa điểm thưởng thức ẩm thực phương Tây hấp dẫn dành cho người Việt. Nhà hàng 12H được bài trí theo kiến trúc hiện đại của Châu Âu, sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng.

Không gian chủ đạo của nhà hàng mang gam màu nâu đỏ với những bộ bàn ghế gỗ được xếp ngay ngắn, những chiếc lồng đèn lơ lửng trên trần nhà thay cho đèn chùm, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho quý khách khi đến thưởng thức các món ăn ngon tại đây.

Nhà hàng có thực đơn đa dạng các món ăn hấp dẫn phương Tây như Bò Úc nướng sốt tiêu xanh, Sườn cừu nướng sốt phô mai, Bò hầm rượu vang, Đà điểu bít tết kiểu Pháp, Cá hồi tươi sốt bơ chanh, Đùi gà quay sốt lá nấm, Đùi vịt quay kiểu Pháp,… Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ phong phú các thức uống thơm ngon, bổ dưỡng như nước ép thơm, chanh dây, ổi, dưa hấu, cam…

Với kinh nghiệm 15 năm làm bếp, được huấn luyện bởi các bếp trưởng và các chuyên gia nước ngoài, từng đi tu nghiệp và công tác tại các nước Châu Âu và Châu Á, những món ăn được chế biến bởi bàn tay tài hoa của bếp trưởng Lâm Phương Vũ sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến và thưởng thức các món Tây với giá chỉ từ 19.000 VNĐ đến 99.000 VNĐ.

Chi nhánh: 49 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét