NHÀ HÀNG - CAFÉ THẦN THOẠI

NHÀ HÀNG - CAFÉ THẦN THOẠI
176 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3 , tp Hồ Chí Minh, VIệt Nam
Rảo bước trên con hẻm rợp bóng cây để rồi bước qua cánh vòm đá cổ kính bạn sẽ ngỡ ngàng như đang bước vào một thế giới của những vị thần Hy Lạp xa xưa. Hình ảnh sống động của các nhóm tượng vị thần, những tàng cây cổ thụ xanh mát, những đồi cỏ trải dài ven những dòng suối tĩnh lặng và những vách núi thác nước sừng sững tạo nên một bức tranh thiên nhiên thật hùng vĩ thật tinh tế nhưng đầy vẽ lãng mạn.

Giữa không gian xanh mát đó một toà lâu đài nguy nga tráng lệ là sự pha trộn giữa kiến trúc Hy Lạp cổ với sự hiện đại tiện ích. Tầng trệt, lửng và sân vườn là nơi thực khách uống cà phê bàn công việc - tán gẫu và thưởng thức hơn 400 món ăn dân gian từ 3 miền đất nước như xôi bắp, xôi vò, bánh tráng trộn, gỏi cuốn, bánh xèo, bánh khọt, bánh bèo, bún riêu, canh bún, mì quảng, bún bò huế, cao lầu Hội An, bánh đa cua Bắc, bún mắm Nam Bộ, … đến những món đặc trưng: lẩu cháo cá miền tây, lẩu nấm, lẩu măng chua, lẩu gà lá giang, heo rừng nướng, dê hấp gừng tía tô, giò heo lý ngư, ếch chiên bơ, cá lóc nướng chui, hàu sữa nướng phô mai, nghêu hấp sả,The Myth còn phục vụ thực đơn chay hơn 50 món và hơn 80 món cơm trưa…Tất cả món ăn được các đầu bếp giỏi của Sài Gòn đảm nhận để không chỉ giữ chút hồn dân giã mà còn phải đúng hương vị đặc trưng.

Ngoài không gian Cafe và ẩm thực – Tầng 1 của The Myth là Phòng Trà Ca Nhạc Sài Gòn M &Tôi  với khán phòng sang trọng, hiện đại ấm cúng, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và màn hình LED 300 inches. Phòng trà thường xuyên được phục vụ bởi các giọng hát của những ca sĩ nổi tiếng như: Quang Dũng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Elvis Phương,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét