Seoul Garden

Sau gần 3 năm có mặt tại Việt Nam, Seoul Garden  33, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tạo được dấu ấn riêng và trở thành nét văn hóa ẩm thực mới ở Việt Nam. Cùng với xu hướng phát triển, hiện nay hình thức buffet nướng và lẩu không khói không còn xa lạ với thực khách ở những thành phố lớn, tuy nhiên, cái tên Seoul Garden vẫn là thương hiệu được nhiều người lựa chọn bởi những điểm độc đáo khác biệt.  
Chuỗi nhà hàng Buffet Nướng và Lẩu Hàn Quốc có mặt lần đu tiên ở Singapore từ năm 1983 với đặc trưng là nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp bằng các loại sốt 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Theo thời gian, Seoul Garden xuất hiện và trở nên nổi tiếng ở một số quốc gia khác như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines. Và hiện nay, Seoul Garden đã phát triển mạnh tại nhiều quốc gia với hệ thống gần 30 cửa hàng. 

Không chỉ đa dạng các món ăn, thực đơn của Seoul Garden luôn được đổi mới nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí mùa nào thức nấy. Vào mùa hè oi bức, nhà hàng tăng cường phục vụ các món ăn thanh mát, có tác dụng giải nhiệt. Vào mùa đông, Seoul Garden đưa vào thực đơn nhiều món ăn nóng sốt, có hàm lượng dinh dưỡng cao. Đặc biệt, Seoul Garden luôn cho ra đời những món ăn mới lạ, dành riêng cho mỗi dịp lễ tết ở Việt Nam, chẳng hạn như gỏi hoa đăng, nấm đông cô nhồi ngũ sắc, chả giò cha  cho mùa Vu Lan…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét