Nhà hàng Nhật Bản RO

Nép mình trong mt góc nh x Hà thành, Nhà hàng Nht Bn RO Số 9-11, ngõ 394 Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, tp Hà Nội vi gn 100 ch ngi mang phong cách Nht Bn thân thin. Vi không gian thoáng đãng hòa cùng vi thiên nhiên vi cây cu bc ngang qua dòng sui trong mát. Hình tượng mt tri Ro ló mình qua đnh núi Phú Sĩ không ch là hình nh trang trí mà còn gi gm thông đip ca nhà hàng RO – luôn vươn tới sự hoàn thiện. 
Thứ Tư và Chủ Nhật hàng tuần Nhà hàng RO có tổ chức ca nhạc dân tộc. Thực khách tìm đến Ro để được thư giãn, vừa nghe nhạc vừa thưởng thức bữa tối trong khung cảnh yên bình.
Ngoài ra, đáp ứng mong muốn có khẩu phần ăn vừa đủ chất dinh dưỡng do chính tay đầu bếp người Nhật thiết kế, Nhà hàng RO hiện cung cấp các suất Bento (cơm hộp) đa dạng về món ăn và hợp lý về giá cả, rất phù hợp cho dân văn phòng bận rộn không thể tự nấu nướng.
Cùng với món ăn ngon miệng và hấp dẫn, menu rượu phong phú với các  kiểu uống đa dạng, quý khách sẽ không thể quên hương vị rượu Nhật khi một lần đến Ro nếm thử. Đặc sản Rượu Dừa chính là món quả của xứ sở nhiệt đới mà nhà hàng Ro dùng để tiếp đãi thực khách.
Một góc nhỏ lưu niệm của thực khách khi ghé thăm Ro chứa đựng mong muốn hoàn thiện mình qua từng góp ý của khách hàng. Những cô phục vụ xinh xắn, nhiệt tình và duyên dáng trong bộ trang phục HAKAMA cách điệu luôn sẵn sàng làm hài lòng yêu cầu của quý khách sẽ gợi nên trong ấn tượng du khách một nét Nhật Bản riêng biệt giữa lòng HÀ NỘI. Hãy đến với Nhà hàng Nhật Bản RO để khám phá và trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét