NHÀ HÀNG CHAY HOA ĐĂNG LOVING HUT

NHÀ HÀNG CHAY HOA ĐĂNG LOVING HUT 
38, Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ăn chay đang là một xu hướng của thời đại. Người ta có thể ăn chay vì tâm linh, vì không muốn sát sanh, vì sức khỏe, hay chỉ đơn giản là một cách để thay đổi khẩu vị trong ăn uống. Có người lại ăn chay vì hướng đến vấn đề xa hơn, như lo ngại dịch bệnh từ động vật, hoặc vì muốn bảo vệ môi trường.

Ăn chay, với Loving Hut Hoa Đăng là để thưởng thức cả một nghệ thuật ẩm thực, chứ không đơn thuần chỉ tránh thịt cá bằng những món rau xào hay đậu hũ kho đơn điệu. Món chay ở đây rất hấp dẫn cả về trình bày lẫn khẩu vị. Những đĩa thức ăn được trình bày tỉ mỉ, hài hòa sẽ khiến quý khách không chỉ hài lòng về vị giác mà cả về thị giác.

Cái tâm của Loving Hut Hoa Đăng còn thể hiện ở chỗ: chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi sạch và rau hữu cơ, dầu oilu, không chế biến thức ăn bằng trứng, bột ngọt, phẩm màu, không chất bảo quản hay những sản phẩm hoặc vật liệu có thành phần động vật, kể cả các chế phẩm từ sữa như bơ, sữa, phô mai…Món ăn ở Loving Hut Hoa Đăng là sự kết hợp các loại rau, củ, đậu, mì căn, đậu hũ, đậu nành có hàm lượng dinh dưỡng cao và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Từ những chi tiết nhỏ, từ sự chăm chút đến từng đĩa thức ăn hay từng cái túi xách để khách mang về, Loving Hut Hoa Đăng đang cố gắng góp phần mình trong việc hạn chế nạn hâm nóng toàn cầu vốn đã rất khẩn trương. Vì sức khỏe cộng đồng, vì thế hệ mai sau, vì những ý nghĩa cao quý khác và nhất là vì lòng từ bi, nhà hàng thuần chay Loving Hut Hoa Đăng rất mong mọi người:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét