Nhà hàng cơm Trịnh

Giống như tên gọi, “Nhà hàng cơm Trịnh” đi vào lòng người bởi sự mộc mạc nhưng cũng tinh túy, khác lạ ở từng món ăn, trong đó có đặc sản cơm cháy nức tiếng Hà Thành!

Không ồn ào, cũng không quá tấp nập như những hàng quán giữa phố phường Hà Nội, nhà hàng Cơm Trịnh nép mình nơi góc phố Thanh Nhàn yên ả, là điểm dừng chân lý tưởng để thực khách tận hưởng những phút giây thư thái, hài lòng với một bữa ăn ngon cho mình. Không gian thoáng sạch và tĩnh lặng, nhà hàng Cơm Trịnh mang đến cảm giác an lành, thư thái và sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách mỗi lần đến đây. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cùng phong thái phục vụ thân thiện, bạn sẽ nhanh chóng tìm được một vị trí ăn uống phù hợp nhất. Không chỉ nức tiếng là nơi có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh và thân thiện, nhà hàng Cơm Trịnh còn ghi điểm với mọi thực khách ở vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. 
Menu nhà hàng Cơm Trịnh không nhiều, nhưng mỗi món đều để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng thực khách. Mở đầu bữa ăn là những món khai vị độc đáo như: gà xiên đặc biệt, khoai môn kẹp thịt, bánh khoai môn và canh sấu nổ. Thực đơn các món rau tại nhà hàng Cơm Trịnh cũng là điểm nhấn thú vị cho bữa ăn của thực khách như: salat miến hải sản, salat rau trộn,... Đến với các món xào, bạn sẽ thật ấn tượng với các món như: gà chọi xào lăn, gà chọi xào măng…. Đặc biệt, món cơm cháy – món ăn tinh túy trong ẩm thực vùng đất cố đô Ninh Bình cũng góp mặt vào thực đơn của nhà hàng và tạo nên thương hiệu Cơm Trịnh nức tiếng Hà Thành. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món cơm cháy bò kho và cơm cháy bò xào. 
 Đ/c: 48, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét