NHÀ HÀNG PHỐ CỔ

NHÀ HÀNG PHỐ CỔ
211 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, tp Hồ Chí Minh, Việt Nam 
Nhà hàng Phố Cổ có hai phòng ăn, hai phòng VIP lớn phục vụ được khoảng 30 thực khách. Thêm vào đó, khu vực ăn được bố trí phía trên hồ cá nằm chìm dưới lớp kính trong suốt, giúp cho thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn, vừa cảm thấy thoải mái khi nhìn những đàn cá bơi lội phía dưới.

Các đầu bếp của nhà hàng Phố Cổ có thể chế biến hơn một trăm món ăn 3 miền của Việt Nam, có thể đáp ứng được mọi khẩu vị của các thực khách trong và ngoài nước.

Thêm vào đó, bếp trưởng của nhà hàng là một đầu bếp bậc thầy có hơn 15 năm kinh nghiệm, bao gồm cả việc chuẩn bị bữa tối cho tổng thống Bill Clinton và khả năng giao tiếp với nhiều ngôn ngữ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách khi đến với chúng tôi.

Tọa lạc tại số 211Ter đường Điện Biên Phủ, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng Phố Cổ chỉ cách trung tâm thành phố và sân bay khoảng 10 phút đi xe. Mở cửa hàng ngày từ 11am - 2pm; 5pm - 10pm.

Với khu vườn rộng 700m2, nhà hàng Phố Cổ tự hào có thể phục vụ cùng lúc hơn 100 thực khách đến thưởng thức các món ăn 3 miền "Bắc - Trung - Nam" của đất nước Việt Nam. 

Chúng tôi phục vụ được tất cả mọi nhu cầu của các bạn, dù đó là một bữa tiệc đặc biệt hay là một bữa ăn với đối tác cho việc kinh doanh. Bạn được bảo vệ an toàn tuyệt đối khi đến với chúng tôi. Các nhân viên của chúng tôi được đào tạo để giúp bạn và người thân của bạn trong mọi yêu cầu.

Có lẽ chúng tôi không cần phải nói thêm nhiều nữa, vì bây giờ các bạn hãy đến Phố Cổ và thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét