Pizza Box

Được thành lập ngày 01/09/2009, Pizza Box nhanh chóng trở thành tên của chuỗi các nhà hàng chuyên phục vụ các loại Pizza và đồ ăn uống với giá thành “sinh viên” nhất! Sở hữu 03 địa chỉ đắc địa tại Hà Nội: 227 Trần Đại Nghĩa kéo dài; KA1- ngõ 157 Chùa Láng và B1, U3 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Pizza box luôn là điểm ăn uống tuyệt vời cho tuổi teen, đặc biệt là các bạn sinh viên đang sinh sống và học tập tại Hà Nội! 
Ngày hôm nay, Danh bạ ẩm thực điện tử ăn ăn Việt Nam sẽ mách bạn một địa chỉ được cho là hấp dẫn nhất của Pizza Box hiện đang rất nhiều bạn trẻ yêu thích tới lui. Đó là nhà hàng Pizza Box tại 227 Trần Đại Nghĩa kéo dài. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều loại Pizza được chế biến theo kiểu Ý như: Greasy chees, Hawaiian, Pepperoni, Focaccia,... Dù đều được chế biến theo kiểu Ý nhưng mỗi loại Pizza đều mang hương vị, sắc và kiểu dáng đặc trưng riêng biệt, độc đáo! 
Với lối thiết kế và phong cách sinh động, tươi trẻ cùng tông màu xanh, cam nổi bật, Pizza box luôn chiếm được cảm tình của đông đảo bạn trẻ ngay từ lần đầu ghé chân. Đắm mình trong không gian quán tươi vui, sinh động cùng những chiếc gối ôm ngộ nghĩnh bắt mắt, bạn thoải mái trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè với phong cách ngồi bệt. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, niềm nở và mến khách, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi lâu khi gọi đồ ăn uống mình ưa thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét