NHÀ HÀNG BUFFET SEN TRÀNG AN

Nhà hàng buffet sen tràng an A55 Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội là nhà hàng có không gian bắt mắt, cực kỳ thoải mái và dễ chịu chắc chắn bạn không thể bỏ qua . Chính vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch cho một buổi hẹn hò, một bữa tiệc nhỏ đầm đấm cho gia đình sum họp hay một cuộc hẹn cùng đối tác, thì đây là điểm đến lý tưởng cho bạn!

Sen Tràng An ấn tượng với mọi thực khách mỗi lần ghé thăm là lối kiến trúc cổ xưa đậm nét văn hóa Tràng Anh, kết hợp nét sang trọng của phong cách Châu Âu cùng 03 tầng phục vụ, mang đến cho thực khách những cảm xúc tốt đẹp “không lời”!

Không chỉ thuyết phục thực khách ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, Sen Tràng An còn ghi điểm trong lòng thực khách ở menu Buffet gần 100 món từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Đa dạng các món hải sản cao cấp đến các món ăn đặc trưng riêng từng nước, hoặc pha trộn tinh tế giữa các món để tạo nên danh sách những món ăn ngon lạ như:Ngao hấp húng quế, mực hấp, ghẹ hấp xả,Tôm nướng, mực, hàu nướng, Sò huyết nướng, Cháo tôm hùm, Tu hài hấp, Hàu nướng mỡ hành,…. Đặc biệt, các món Nhật tại đây như một “làn gió mới” tạo nên sức cuốn hút kỳ diệu và là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi thực khách mỗi lần ghé chân như: Cá ngừ, các hồi, bạch tuộc, trứng cua… Tất cả đều được chế biến bởi những đầu bếp giỏi có tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét