Nhà Hàng Baan Thái


Người Thái Lan quan niệm bữa ăn là sự giao tiếp thân mật của mọi người. Món ăn Thái Lan mang nhiều hương vị khác nhau. Sự hoà trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống đã tạo nên những phong cách nấu nướng đặc biệt.
Tiếp nối hành trình khám phá những tinh hoa ẩm thực thế giới mà Nhóm Mua đã và đang mang lại cho các bạn – Ẩm thực Thái Lan tại Nhà hàng Baan Thái chính là cơ hội mà Nhóm Mua mang tới trong Giá Tốt Hôm Nay.

Hẳn chúng ta cứ ngỡ rằng ẩm thực Thái Lan là vị cay xè của ớt và ngọt béo của sữa dừa nhưng sự thật không phải thế. Trên thực tế, ẩm thực Thái Lan là sự cân bằng của 5 vị chua, cay, mặn, ngọt và đắng. Một trong những nét đặc sắc của ẩm thực Thái là cách sử dụng các loại rau thơm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Độc đáo hơn nữa, món Thái chứa hàm lượng chất béo thấp và nguyên liệu tươi ngon gây cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức.


Để có thể nấu được những món ăn Thái không hề đơn giản. Từ ngày Baan Thái mới thành lập tại số 3B Chả Cá tới nay đã 15 năm. Cả quãng thời gian dài đó, Baan Thái phải không ngừng học hỏi và “làm giàu” vốn kiến thức ẩm thực Thái của mình bằng những trải nghiệm thực tế, để đến hôm nay, mỗi khi nghe tới cái tên Baan Thái, thực khách mới biết ngay, đó là Nhà hàng chuyên về các món ăn Thái Lan nổi tiếng tại Hà Nội.
Những đầu bếp chuyên nghiệp tại đây chia sẻ rằng, để có món ăn Thái “đúng nghĩa” điều quan trong nhất nằm ở nghệ thuật tẩm ướp gia vị cho món ăn. Ví như món cà ri xanh nấu với gà – Đó là sự phối hợp thú vị của cà ri Thái, lá quế, nước cốt dừa, cà pháo, ớt, sốt keang wan... tạo nên một hương vị đậm đà.
Đến với nhà hàng Baan Thái, bạn không thể bỏ qua hương vị hấp dẫn của những món ăn truyền thống của đất nước Chùa Vàng nổi tiếng này, dưới tài chế biến của các đầu bếp có tay nghề, bạn ắt hẳn sẽ xuýt xoa với vị cay nồng của cà ri gà, lẩu tôm chua hay vị ngọt thơm lẩu hải sản, cua biển tiêu đen Thái.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ thích thú với món salat trộn đặc biệt là sự kết hợp của nhiều loại rau thơm chỉ có ở Thái Lan và đừng quên thưởng thức xôi ngọt sầu riêng, xôi ngọt nấu xoài là những món ăn rất phổ biến.
Sự kết hợp của các loại rau củ và gia vị có màu sắc khác nhau trong một món ăn tại Baan Thái mang đến cho bạn một thực đơn đầy màu sắc và vô cùng hấp dẫn. Màu đỏ của ớt, màu vàng của nghệ, màu tím củ dền, màu xanh của lá dứa, của rau.
Tuy món ăn tại Baan Thái được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng (theo đúng phong cách ẩm thực Thái Lan) nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi, ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn. Đôi khi món ăn nóng bỏng, cay xé lưỡi, khi lại là một món chua chua, mằn mặn… Đặc biệt không thể thiếu mùi sả và mùi chanh, đó dường như là món quà thiên nhiên, vừa giúp ích cho hệ tiêu hóa vừa làm sảng khoái tinh thần.

Với mức ưu đãi 40%, áp dụng cho 01 suất buffet nướng – Đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và yêu mến Baan Thái trong thời gian qua, đồng thời, Baan Thái muốn mang đến thật nhiều cơ hội cho những thực khách đã biết hoặc chưa từng biết, chưa từng hoặc đã từng thưởng thức thế giới ẩm thực tại Baan Thái. Và qua đó, mong muốn tiếp tục nhận được sự ưu ái của quý thực khách.
MENU NHÀ HÀNG BAAN THÁI - Buffet nướng gồm 9 món:
- Bò nướng.
- Nầm lợn nướng.
- Mực nướng.
- Bạch tuộc nướng.
- Thịt ba chỉ nướng.
- Salad Thái.
- Cơm rang Dương Châu.
- Lòng lợn.
- Khoai tây chiên.
Lòng hiếu khách thấm sâu vào văn hóa của người Thái. Người Thái luôn mong muốn mang lại sự nồng ấm cho các vị khách của mình, luôn khao khát chào đón và giúp đỡ người khác, cùng nhau chia sẻ niềm vui chung. Đây chính là phần không thể thiếu trong nhân cách con người Thái, và đây cũng là phong cách phục vụ của Baan Thái.



Nhà hàng Baan Thái – Ẩm thực Thái, con người Thái!

32, Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét