Nhà hàng Nhớ Ngỗng


Là nhà hàng tiên phong trong việc đưa các món ăn chế biến từ thịt ngỗng đến với người dân Hà Thành. Ghé “ Nhớ- Ngỗng 9 món” thực khách sẽ bị hấp dẫn bởi phong vị riêng của từng món ăn.
Không gian thiết kế theo phong cách đơn giản, hài hòa; nhà hàng Nhớ tạo sự thoải mái cho thực khách mỗi khi ghé thăm. Điều đặc biệt “ níu chân” thực khách đến với nhà hàng chính là những món ăn được chế biến từ thịt ngỗng. Đối với người dân Hà Thành, thịt ngỗng vẫn còn là một món ăn khá xa lạ. Vì vậy để thu hút thực khách, Nhà hàng phải tìm hiểu, nghiên cứu và chế biến thịt ngỗng thành những món dễ ăn, hợp khẩu vị của người miền Bắc mà vẫn tạo ra được sự mới lạ trong từng món ăn.



Thịt ngỗng có hương vị tự nhiên độc đáo, vừa ngậy vừa thơm và bổ dưỡng, vì vậy khi chế biến không cần phải cho nhiều gia vị. Tại nhà hàng Nhớ, món thịt ngỗng được chế biến thành 9 món ngon đặc biệt nào là chân ngỗng luộc, dồi ngỗng, lẩu ngỗng, ngỗng xào măng, ngỗng xào tam quế, ngỗng chao cay, lòng ngỗng xào thơm, ngỗng áp chảo hay ngỗng nướng….Mỗi món mang hương vị riêng, hấp dẫn và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
Lần đầu tiên thưởng thức một trong chín món được chế biến từ thịt ngỗng, thực khách sẽ không bao giờ quên được cái hương vị thịt mềm, ngọt nhưng lại không dai thấm trên đầu lưỡi. Đầu bếp của nhà hàng chia sẻ: “ Một con ngỗng có khi nặng tới 7-8 kg, tuy nhiên lựa chọn ngỗng khoảng 4 cân sẽ là ngon nhất. Vì với trọng lượng vừa phải, thịt ngỗng khi chế biến sẽ rất mềm, ăn sẽ không bị nhũng quá mà cũng không bị dai quá”.
Đối với món lẩu ngỗng, thịt càng nấu lâu sẽ càng mềm, càng ngon chứ không bở như thịt gà hay thịt vịt. Nước lẩu phải là nước hầm xương từ thịt ngỗng cộng thêm với măng củ tươi tạo ra hương vị chua chua ngọt ngọt cho nồi lẩu.
Thời tiết se lạnh, Rủ Nhau mời bạn đi ăn lẩu ngỗng tại nhà hàng Nhớ Ngỗng. Set ăn bao gồm: + 1 đĩa Ngỗng Bóp Thính + 1 nồi lẩu ngỗng (rau, miến, thịt ngỗng).

Nhà hàng Nhớ Ngỗng
- Số 1A Đặng Thái Thân – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét