Nhà hàng Hải sản Phú Quốc


Biển cả từ bao đời nay đã mang đến cho loài người những món ăn vừa ngon, vừa đảm bảo sức khoẻ. Vì thế, cũng thật dễ dàng để giải thích lý do vì sao các món hải sản luôn là món khoái khẩu, là lựa chọn số một không chỉ dành riêng cho những bữa tiệc mà đơn giản nó còn là những món ăn không thể thiếu trong ẩm thực dân dã đời thường.
Trước đây, nếu muốn thưởng thức đồ ăn hải sản tươi sống là cứ phải chờ hè sang nhưng nay thì đã khác xa rồi. Tuy nhiên, đồ ăn thì sẵn đấy, nhưng để chọn một nhà hàng ưng ý thì quả là không dễ dàng. Một Thủ đô hoa lệ thì đâu thiếu nhà hàng, quán xá nhưng bạn hãy thực sự thông minh để nhận ra đâu là nhà hàng hoàn hảo nhất. Gợi ý của chúng tôi là Hãy đến với Nhà hàng Hải sản Phú Quốc, bạn sẽ được thấy "Cả một đại dương ở trong lòng thành phố".

Như gom hết tất cả sắc màu ẩm thực đặc trưng của vùng biển Phú Quốc hùng vĩ, Nhà hàng Hải sản Phú Quốc mang đến cho thực khách hương vị mặn mòi, giữ vẹn nguyên những tinh hoa từ biển. Theo chân những lễ tân xinh đẹp, duyên dáng, khi bước vào nhà hàng bạn sẽ được khám phá nhiều điều bất ngờ, từ những món ăn đậm đà đến cách bài trí của nhà hàng.


Có người đã từng nhận xét rằng: Đến với Nhà hàng Hải sản Phú Quốc như là đến với chính vùng biển Phú Quốc vậy. Một không gian thoáng đãng, rộng và thu hút. Có lẽ 1500m2 là quá đủ để để người ta có thể "vẫy vùng", ngay cả với những thực khách muốn kiếm tìm sự khoáng đạt trong lúc thưởng thức các món ăn.
Vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thiết kế theo phong cách Á Đông được thể hiện rõ nét trên bề mặt kiến trúc 3 tầng của nhà hàng. Nhìn về tổng thể thì khá đơn giản nhưng nếu xét theo từng chi tiết thì chúng ta mới thực sự thấy đó là sự tinh tế đến hoàn hảo. Tại không gian Tầng 1 bạn sẽ được ấn tượng với vẻ đẹp trang nhã và cách phối màu nhẹ nhàng, tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.
Tầng 2 là một khoảng không gian đẹp, nhưng yên tĩnh, rì rầm hơn một chút bởi vì đó là hệ thống các phòng riêng với gam màu trầm, được bài trí kiểu cách và tỉ mỉ. Đây là không gian phù hợp với những bữa tiệc chiêu đãi khách hàng, hay gặp gỡ đối tác trong công việc. Đặc biệt hơn, giữa các phòng đều có các vách ngăn lửng bằng gỗ cách điệu giúp tạo nên không gian riêng tư cho mỗi bàn ăn.
Nếu quý khách thực sự thích một không gian mở thì Tầng 3 là một địa điểm vô cùng lý tưởng. Một khoảng không gian đủ rộng để tổ chức các bữa tiệc lớn, sự kiện hay hội nghị, hội thảo với sức chứa từ 60 khách đến 100 khách và được trang bị hệ thống âm thanh, máy chiếu hiện đại. Ngoài ra, nhà hàng còn có những phòng VIP sang trọng, tiện nghi, rất thích hợp cho những buổi tiếp khách, hay những phòng riêng ấm cúng, tao nhã là lời gợi ý cho những bữa ăn đầm ấm cùng bạn bè, người thân.
Luôn mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc sắc, các đầu bếp cũng như chủ Nhà hàng Hải sản Phú Quốc đều đưa ra những yêu cầu khắt khe ngay từ những khâu lựa chọn nguyên liệu chế biến. Dù với bất cứ món ăn nào thì đầu bếp cũng phải tìm ra những bí quyết riêng để vừa làm cho món ăn được tươi ngon, bổ dưỡng mà vẫn giữ được "hương vị biển" trong từng thớ thịt.
Hiểu rằng ước muốn của quý khách không chỉ dừng lại ở món ăn ngon, không gian đẹp mà quan trọng phải là chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Vì thế, phương châm của Nhà hàng Hải sản Phú Quốc là tất cả vì sự hài lòng của khách hàng. Tại đây, toàn bộ nhân viên của nhà hàng đều đã được đào tạo rằng sẽ vâng theo mọi ý muốn của qúy khách về nhu cầu ẩm thực và Hải sản Phú Quốc tin rằng có thể làm vừa lòng ngay cả với những khách hàng kỹ tính nhất.
Nằm trong số ít những Nhà hàng hải sản cao cấp tại Hà Nội, Nhà hàng hải sản Phú Quốc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của thực khách. Đây thực sự là một địa chỉ Seafood Center mới mẻ, hội tụ đầy đủ những yếu tố mà bất kì thực khách nào cũng mong muốn: Món ăn ngon, không gian sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp và đặc biệt là mức chi phí hoàn toàn hợp lí. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dành mọi giác quan để thưởng thức và cảm nhận.
Nhà hàng hải sản Phú Quốc trân trọng kính mời quý khách tới khám phá và thưởng thức những tinh hoa ẩm thực của biển đảo Phú Quốc giữa lòng Thủ Đô.
Hãy đến để thấy "Cả Phú Quốc trong lòng Hà Nội" bạn nhé!

Địa chỉ: 163 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét