Nhà hàng Nam Sơn

Với không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên, Nhà hàng Nam Sơn mang phong cách kiến trúc Việt cổ nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Nhà hàng Nam Sơn gồm 3 tầng, nằm giữa một khuôn viên sân vườn với diện tích khoảng 1200 m2, đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc lớn. 
 Bên cạnh đó, Nhà hàng Nam Sơn nằm ngay trên trục giao thông chính của thành phố Hà Nội nên rất thuận tiện cho việc đi lại, cùng bãi đỗ xe rộng lớn, an toàn cho cả ô tô và xe máy…
 

Tầng 1 là nhà ăn chung với sức chứa 250 người, phù hợp cho các buổi tiệc gia đình, tiệc công ty, liên hoan, cưới hỏi. Ngoài ra, ở đây còn có hệ thống phòng VIP, phòng riêng cho các buổi gặp mặt thân mật, các bữa ăn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…
Tầng 2 của Nhà hàng Nam Sơn gồm 5 phòng nhỏ với trang thiết bị hiện đại, nội thất trang nhã. Mỗi phòng vừa đủ cho 8-12 người, rất tiện cho các bữa cơm thân mật. Phòng VIP của tầng 2 rộng lớn với sức chứa lên tới 100 người, phù hợp cho các buổi tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan, hội nghị, hội thảo…
Tầng 3 là phòng hội thảo lớn với sức chứa khoảng 300 thực khách. Cùng với hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại.

 


Hoa viên tầng 1 là hệ thống suối nhân tạo với những đàn cá tung tăng bơi lội và các hàng trúc được trồng ven suối tạo cảm giác thư thái, bình yên. Đây thực sự là một không gian ẩm thực đầy thi vị.

 

Quản lí Nhà hàng Nam Sơn với nhiều năm kinh nghiệm về tổ chức và điều hành dịch vụ, đảm bảo sự hoàn hảo cho các bữa tiệc lớn nhỏ của khách hàng. Đặc biệt, với bề dày kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, hội nghị, hội họp, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nhà hàng Nam Sơn.
Bếp trưởng Nhà hàng giàu kinh nghiệm với 10 năm trong nghề và không ngừng sáng tạo, trau dồi nghiệp vụ nhằm theo kịp những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đội ngũ đứng bếp thường xuyên được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, có tinh thần yêu nghề làm nên cái hồn cốt món ăn của nhà hàng.
Không chỉ có không gian được bài trí ấn tượng cùng một thực đơn các món ăn hấp dẫn phục vụ mọi đối tượng thực khách Hà thành, Nhà hàng Nam Sơn còn có một đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và cởi mở sẽ làm thực khách cảm thấy thoải mái nhất khi đến ăn tại đây.
Ngoài ra, Nhà hàng Nam Sơn còn có các gói dịch vụ dành cho tổ chức tiệc cuối năm mang tên “Tổ chức tất niên đầm ấm”; gói tổ chức sinh nhật “Birthday For You” với nhiều dịch vụ và quà tặng hấp dẫn. Nam Sơn là địa điểm lý tưởng để tổ chức một đám cưới linh đình, hoành tráng mà không kém phần thú vị. Đặc biệt, trong những ngày cuối thu này, Nhà hàng có gói quà tặng dành cho đôi uyên ương với tổng giá trị lên đến 8.250.000 VNĐ.

Địa chỉ: 809 đường Giải Phóng
Chi tiết món ăn: Nhà hàng Nam Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét