Nhà hàng Oaba Shabu Shabu

Lẩu – món ăn độc đáo có nguồn gốc từ Trung Quốc. Trong những ngày đông sắp tới, Nhà hàng Oaba shabu shabu là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hương vị lẩu hảo hạng như tại nước bản địa.
 Nhà hàng Oaba shabu shabu nằm tại tầng 1 Trung tâm thương mại The Garden, một trong những trung tâm thương mại sang trong, lịch sự và tầm cỡ nhất miền bắc. 

Nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách phương đông hiện đại. Đúng như cái tên “Đài Loan phong cách lẩu” Oaba Shabu phục vụ thực khách nhiều loại lẩu mang phong cách đặc trưng của Đài Loan như: Hải Long Vương, Oa ba Lẩu, lẩu tôm hùm, lẩu nấm thịt dê hay lẩu dạ dày đà điểu…
Nhà hàng Oaba shabu shabu có không gian rộng view đẹp với 3 khu ẩm thực để thực khách có thể lựa chọn phù hợp cho mình. 1 khu phòng được  trang trí bởi các bức tranh chữ mang đậm phong cách Đài Loan, 1 khu phòng với view là con phố đẹp, hiện đại đó chính là mặt tiền của The Garden, đây là phòng phục vụ khách đoàn đông từ 30 – 40 người. Đặc biệt, nhà hàng có khu phòng đặc biệt (VIP room) với không gian yên tĩnh, riêng biệt, đầy ấm cúng.

          

Với lợi thế về địa điểm và không gian, Nhà hàng Oaba shabu shabu có sức chứa khoảng 100 khách/ lần phục vụ, phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, hội nghị hội thảo, tiệc đoàn viên, chia tay … Nằm giữa trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ, vui chơi giải trí như: Siêu thị, rạp chiếu phim, trung mua sắm … giúp bạn thuận tiện hơn nhiều trong việc đi mua sắm và thưởng thức lẩu tại Nhà hàng Oaba shabu shabu.

 

Đây là một nhà hàng khá chuyên nghiệp, về cả món ăn và phong cách phục vụ. Đồ ăn của nhà hàng được chế biến cầu kì, trang trí bắt mắt, phù hợp khẩu vị người Việt Nam. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn, tận tâm, ân cần luôn luôn đề cao giá trị phục vụ. Nhà hàng cũng luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để đổi cho phù hợp và nâng cao được chất lượng phục vụ.

 

Đầu bếp của nhà hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm, luôn luôn chau dồi thêm kiến thức ẩm thực và tham khảo ý kiến khách hàng để làm tốt hơn các món truyền thống và tìm chết tạo các món ăn mới với hương vị mới tinh tế và hấp dẫn hơn.


Đến với Nhà hàng Oaba shabu shabu, bạn sẽ cảm nhận được hết sự tinh tế của nghệ thuật ẩm thực lẩu nổi tiếng xứ Đài – nơi hội tụ của tinh hoa lẩu. Trong những ngày đông sắp tới, được lang thang thả bộ trên những con phố để đắm mình trong cái lạnh đặc trưng của Hà Nội, rồi đi mua sắm và ngắm nhìn những gian hàng hoa mỹ tại trung tâm thương mại, và sau đó ngồi thưởng thức những món lẩu Đài hảo hạng thì còn gì tuyệt vời hơn thế?

Chi tiết món ăn: Nhà hàng Oaba shabu shabu


Tầng 1 TTTM The Garden - Mỹ Đình - Huyện Từ Liêm - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét