Nhà hàng Duyên Mai Ban Mê


Nhà hàng Duyên Mai Ban Mê tọa lạc số 183E đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh gần đoạn giao nhau đường Lê Quang Định. Dù không gần trung tâm thành phố nhưng đây cũng là điểm thuận lợi để thực khách thưởng thức các món Bún Bò tuyệt vời với mức giá vô cùng ưu đãi.
Đọc cái tên nhà hàng khiến cho thực khách không thoát khỏi cái bồi hồi, thắc mắc – Ban Mê “ một thứ kỳ lạ khởi sắc cho ngày mới ”.
Không chỉ nói mà phải cảm nhận con người ta mới thỏa lòng đam mê, tò mò. Món đặc trưng của nhà hàng Duyên Mai Ban Mê phải kể đến là món “Bún Bò” được chế biến bởi hương vị gia truyền đem đến cho thực khách một bữa ăn ngon mà vô cùng chu đáo.


Có người thích ăn Bún Bò giò, thịt – chả, gân,…song phần cốt lõi nhất vẫn là nước lèo và rau ăn kèm. Bí quyết để có được một nồi nước lèo đậm đà, không có chất phụ gia là vấn đề mà Duyên Mai Ban Mê luôn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng.
Không chỉ nổi trội với món Bún Bò mà nhà hàng Duyên Mai Ban Mê còn có món Bún Chìa. Đây là món ăn có thành phần và cách chế biến như bún bò Huế, điểm khác biệt là một khúc giò chìa to đùng sẽ thay thế cho những lát thịt bò quen thuộc. Bún Chìa cũng có những nguyên liệu chính là sợi bún to, thịt bò ăn kèm với đĩa rau sống thái nhuyễn, cùng chén nước chấm hơi cay nhưng nước lèo được nấu đậm nhưng không kèm mắm ruốc như bún bò Huế.
Khi ăn, nước có vị đậm đà, cay nồng nhưng hơi thanh rất đặc trưng. Trong những ngày trời trở lạnh sau cơn mưa, được ăn bát bún giò chìa nóng hổi cùng người thân thì còn gì bằng. Bát bún nóng hổi, thơm ngon, nước lèo cay nồng hòa, đĩa rau sống xanh tươi cho bạn cảm giác ngon miệng mà không chán. Thịt giò chìa mềm, ngon và đậm đà hơn khi bạn chấm thêm một chút nước mắm ớt cay của nhà hàng.

Địa chỉ: 183E Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét