Nhà hàng Hà Phong II

Nếu bạn đôi bạn đang băn khoăn đi tìm một hôn trường sang trọng, lịch sự, lãng mạn cho hôn lễ của mình thì Nhà hàng Hà Phong II là địa điểm lý tưởng.
Tọa lạc trong khuân viên gần 20.000 m2 của Tập đoàn Hòa Phát, Nhà hàng Hà Phong II sở hữu không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát kết hợp cùng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn như: Bể bơi bốn mùa, sàn khiêu vũ, kraoke, thể dục thẩm mỹ, massage… đây chính là địa chỉ tuyệt vời để tổ chức lễ cưới, hỏi, sinh nhật, hội thảo, hội nghị...


Tầng 1 có sức chứa khoảng 200 người với không gian ấm cúng, thân mật, phù hợp cho những hội thảo nhỏ, tiệc sinh nhật, tiệc chia tay…
Tầng 2 với không gian sang trọng, lịch lãm, đầy đủ tiện nghi cũng như trang thiết bị, có sức chứa khảng 450 – 500 người để tổ chức những buổi tiệc lớn hay lễ cưới. Ngoài ra, với không gian ngoài trời rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một đám cưới ngoài trời đầy lãng mạn của tông mầu trắng kết hợp cùng hoa hồng theo phong cách Hàn Quốc.

 

Đầu bếp  của Nhà hàng Hà Phong II đã được đào tạo từ những khách sạn 5 saocùng đội ngũ nhân viên lễ tân, phục vụ chuyên nghiệp nhất chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho thực kháchã có ngay một bàn tiệc ngon miệng, bắt mắt mà đảm bảo vệ sinh để thiết đãi thân bằn. Hơn nữa, giá cả tại nhà hàng lại rất phải chăng, chỉ từ 1 đến 1,3 triệu đồng, bạn đã có ngay một bàn tiệc ngon miệng, bắt mắt mà đảm bảo vệ sinh để thiết đãi thân bằng cố hữu.




Đến với Nhà hàng Hà Phong II, các bạn trẻ còn nhận được những món quà cưới cực kỳ ý nghĩa, nếu khách hàng đặt từ 35 mâm cỗ trở lên, bạn được miễn phí hoàn toàn gói dịch vụ tiệc cưới cao cấp của nhà hàng; từ 75 mâm trở lên, bạn còn nhận được một chương trình ca nhạc sôi động do các ca sỹ nổi tiếng biểu diễn nhằm tăng phần trang trọng, hoành tráng và tràn ngập tiếng cười trong ngày vui đáng nhớ của bạn.


Chi tiết gian hàng: Nhà hàng Hà Phong II

493 Trương Định - Hoàng Mai- Hà Nội

Gọi 1900 8618 để nhận mã giảm giá 5%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét