Nhà hàng Buffet Ninja BBQ


Kiến trúc Nhật Bản là kiến trúc của gỗ và các vật liệu thiên nhiên nhưng chính những nét kiến trúc tinh tế đó tạo ra cho không gian nhà hàng Ninja BBQ một nét thanh lịch và tao nhã.Các chi tiết bài trí có sự gắn bó mang ý nghĩa biểu trưng với không gian bố cục hài hòa mang lại cảm giác thật ấm cúng. Những nét kiến trúc được người kiến trúc sư Nhật Bản chăm chút đến từng chi tiết, bởi đơn giản, kiến trúc cũng là một phần của văn hóa.

Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của nhà hàng NinJa BBQ không chỉ là nội thất kiến trúc mà là hệ thống bếp nướng kết hợp lẩu độc nhất vô nhị. Đến với NinJa BBQ ngoài việc được thưởng thức sự thơm ngọn, độc đáo của các món ăn, sự đa dạng về đồ uống, thực khách còn bị hấp dẫn bởi hương vị đậm đà của những nồi lẩu nghi ngút khói, phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn được NinJa BBQ sàng lọc và kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo hương vị tươi ngon bởi đầu bếp chuyên nghiệp có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề bếp.Với sức chứa lên đến 200 người, khu VIP đủ chỗ cho 40 người, NinJa BQQ còn phù hợp cho những bữa tiệc họp mặt bạn bè hay chia sẻ những bữa ăn ấm cúng bên gia đình và người thân.
Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản đúng chất trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến với nhà hàng NinJa BBQ nhé.

Địa chỉ : 101 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét