Nhà Hàng Nhật Bản Aozora


AOZORA là thương hiệu của hệ thống nhà hàng “Phong cách Nhật Bản – Ẩm thực Nhật Bản”. Sự ra đời của nhà hàng AOZORA nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thực khách đối với các món ăn mang tính độc đáo, phong cách Nhật Bản chuyên nghiệp hiện đại, chất lượng cao, tiện lợi và giá cả hợp lý. Với thực khách mong muốn khám phá ẩm thực Nhật Bản ngay tại Hà Nội thì AOZORA thực sự xứng đáng là lựa chọn số 1 (chất lượng Nhật Bản – giá Việt Nam).

Không gian nhà hàng AOZORA được phân chia thành các khu vực riêng biệt để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thực khách: Các bàn riêng lẻ tới 40 chỗ tại tầng 1 và 2, phòng lớn cho 30 khách trên tầng 3.


Thực đơn tại Aozora có hơn 40 loại sushi với nhiều món mới lạ, độc đáo như sushi bạch tuộc, sushi sò dương, trứng tôm hùm, lươn biển, cá tráp biển, cá cam xanh..."
Dưới bàn tay khéo léo và tinh tế của người đầu bếp, Sushi tại Aozora được trang trí và bày biện rất bắt mắt với đủ hương và sắc. Thực phẩm chế biến sushi được Nhà hàng Aozora nhập hàng trực tiếp từ Đà Nẵng, những mẻ cá tươi được chính người Nhật lựa chọn và gửi đến nhà hàng Aozora và để giữ gìn hương vị truyền thống của Sushi.
Aozora-sushi 8000đ dùng 100% shoyu của Nhật Bản. Nhà hàng được một bậc thầy Sushi Nhật Bản đã có hơn 30 năm trong nghề truyền dạy kinh nghiệm.

Địa chỉ : 194 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét